Điểm qua những ưu nhược điểm của đèn mâm áp trần cao cấp



Đèn mâm ốp trần là một trong những thiết bị chiếu sáng được nhiều gia đình sử dụng để trang trí những không gian hiện đại sang trọng. Không chỉ có công dụng chiếu sáng tuyệt vời, đèn áp trần còn có được tính thẩm mỹ không gian cao, giúp con người nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy bạn đã có những hiểu biết gì về dòng đèn trang trí cao cấp này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu nhược điểm của đèn mâm áp trần qua bài viết dưới đây để có thể bố trí đèn đúng không gian và sở hữu mẫu đèn phù hợp nhất nhé!

Ưu điểm nổi bật của đèn mâm áp trần nhập khẩu

Những mẫu đèn mâm ốp trần pha lê không phải ngâu nhiên trở thành thiết bị chiếu sáng được nhiều người tin dùng, nó đã sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng yêu cầu đa dạng của con người. Cụ thể chúng ta có thể điểm qua một số ưu điểm sau:

Chất lượng cao

Đèn mâm áp trần cao cấp được làm từ chất liệu pha lê và kim loại loại 1, hàng nhập khẩu, có độ bền cao, được xử lí và gia công kĩ lưỡng đem đến lớp ngoài chất lượng cao cho đèn. Đảm bảo đèn trụ bền vững trên trần nhà trong thời gian dài sử dụng.

 
Điểm qua những ưu nhược điểm của đèn mâm áp trần cao cấp
 
Bên cạnh chất lượng bên ngoài tốt, những mẫu đèn ốp trần pha lê còn có chất lượng bên trong chính là chất lượng chiếu sáng tuyệt vời. Với việc tích hợp bóng led hiện đại – tính đến thời điểm hiện tại thì đây là công nghệ chiếu sáng giành ngôi vị quán quân trong các loại đèn, có tuổi thọ lâu nhất, ổn định nhất. Ước tính rằng công nghệ chip led có thể giúp đèn mâm áp trần hiện đại chiếu sáng bền vững từ 10-15 năm với tuổi thọ chiếu sáng từ 40.000-50.000h. Nếu nói đến tuổi thọ cao, chất lượng tốt thì đèn mâm ốp trần pha lê bóng led không phải là nổi lo của bạn khi sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng

Theo đuổi yêu cầu đa dạng của con người về cái đẹp, những chiếc đèn trang trí phòng khách không chỉ có công dụng chiếu sáng tốt, chất lượng bền chắc mà còn có tính thẩm mỹ vượt trội. Và đèn mâm ốp trần trang trí cũng vậy. Mặc dù không phải loại đèn thiết kế cầu kì, tinh xảo như đèn chùm lộng lẫy nhưng đèn mâm pha lê cũng có được vẻ ngoài sang chảnh, độc đáo, theo đuổi nhiều xu hướng thiết kế hiện đại trên thế giới, mang đến giá trị thẩm mỹ không gian cho từng căn phòng mà đèn xuất hiện.

 
Điểm qua những ưu nhược điểm của đèn mâm áp trần cao cấp
 
Tất cả các mẫu đèn mâm ốp trần bằng pha lê đều được thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng khung đèn và pha lê lại được cách điệu ấn tượng theo xu hướng hình học, xu hướng thiên nhiên với họa tiết hoa độc đáo. Hòa quyện với ánh sáng lung linh được phân tán qua pha lê lấp lánh đem đến một không gian sang trọng cho gia đình, thành công tạo điểm nhấn nổi bật cho trần nhà.

Tiết kiệm điện năng

Những chiếc đèn mâm ốp trần bằng pha lê hiện đại 100% sử dụng bóng led có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả mà hiệu suất chiếu sáng lại cao. Bóng led không tỏa nhiệt, không chớp nháy, có khả năng tiết kiệm tối đa đến 80% điện năng tiêu thụ. Mỗi bóng đèn led bên trong đèn ốp trần cao cấp có cường độ từ 3-5W có thể chiếu sáng đủ đến những không gian rộng rãi. Khi sử dụng đèn ốp trần pha lê bóng led bạn có thể vừa tiết kiệm tiền điện hàng tháng vừa không tỏa nhiệt có khả năng bảo vệ môi trường sống sống.

 
Điểm qua những ưu nhược điểm của đèn mâm áp trần cao cấp

Giá đèn mâm ốp trần khá dễ chịu vừa túi tiền

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, không quá cầu kì, những mẫu đèn mâm áp trần pha lê được sản xuất nhanh chóng, theo quy trình đơn giản, sở hữu mức giá tương đối dễ chịu hơn so với những mẫu đèn trang trí khác. Có nhiều mẫu đèn có giá dưới 5 triệu, phù hợp với đại đa số thu nhập của người dân nước ta.

Nhược điểm của đèn mâm áp trần hiện đại

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời trên thì dòng đèn ốp trần trang trí này vẫn tồn tại một vài nhược điểm như:
+ Khối lượng nặng: hệ thống pha lê lớn cùng trụ đèn kim loại rắn chắc đã tạo ra những chiếc đèn có khối lượng nặng, dễ vỡ khi va chạm mạnh, khó khăn trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

 
Điểm qua những ưu nhược điểm của đèn mâm áp trần cao cấp
 
+ Khó khăn khi sửa chữa: Những chiếc đèn mâm ốp trần pha lê nhập khẩu sang trọng được lắp đặt gắn trực tiếp lên trần nhà nên nếu có sự cố hư hỏng thì cần bố trí thang và các dụng cụ chuyên dụng để tháo lắp, sửa chữa. Gây ra nhiều bất tiện, khó khăn cho gia đình và phải gọi thợ đến nhà sửa.

Trên đây là một số những ưu điểm và nhược điểm của đèn mâm ốp trần. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn và gia đình khi lựa chọn dòng đèn cao cấp này.
 

Mỹ Đặng

Nhận xét