Hãy trang trí nhà đẹp bằng 3 mẫu đèn tường cổ điển sang trọng này



Cái thời nhà nhà người người sử dụng đèn tuýp hay đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang đã qua từ lâu rồi, giờ đây để chiếu sáng không gian sống, con người đã sử dụng những chiếc đèn có tính thẩm mỹ cao hơn để vừa cung cấp ánh sáng vừa tô điểm vẻ đẹp cho không gian mà đèn xuất hiện. Với nét đẹp sang trọng, cuốn hút, những chiếc đèn tường thiết kế cổ điển đang là một trong những mẫu đèn trang trí thường xuyên xuất hiện ở nhiều không gian trong mỗi căn nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm này để trang trí nhà đẹp thì đừng bỏ lỡ 3 mẫu đèn tường cổ điển cao cấp dưới đây.

Đèn tường đồng nhập khẩu cao cấp

Mẫu đèn tường đồng nhập khẩu được làm ra từ sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu cao cấp và thiết kế. Chất liệu vừa mang đến độ bền cho sản phẩm lại vừa là được người thợ thủ công cách điệu tạo ra nét đẹp sang trọng cho chiếc đèn.

 
Hãy trang trí nhà đẹp bằng 3 mẫu đèn tường cổ điển sang trọng này
 
Mang trong mình thiết kế cổ điển thịnh hành, khung đèn bằng đồng được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết, tạo ra những đường nét mềm mại, quyến rũ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống. Đặc biệt chao đèn thủy tinh cách điệu hình hoa với những đường vân nổi bật đã thành công tạo điểm nhấn cho chiếc đèn trong những không gian mà nó xuất hiện.

Là một sản phẩm đèn tường cổ điển nhập khẩu, mẫu đèn không chỉ được đầu tư về thiết kế mà còn được trang bị chất liệu đồng và thủy tinh cao cấp, được tuyển chọn kĩ lưỡng, đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng, tuổi thọ cao, chiếu sáng ổn định lâu dài cho mỗi gia đình.

Xem thêm: Top 3 mẫu đèn tường inox trang trí mới nhất năm 2018

Đèn tường cổ điển bóng đôi hình hoa Ly bắt mắt

Với vẻ ngoài đậm chất cổ điển Châu Âu cùng kiểu dáng độc đáo, bắt mắt, mẫu đèn tường cổ điển bóng đôi hình hoa Ly đang là mẫu đèn được nhiều khách hàng săn đón và đang chiếm lĩnh thị trường đèn tường trang trí.

 
Hãy trang trí nhà đẹp bằng 3 mẫu đèn tường cổ điển sang trọng này
 
Lấy ý tưởng thiết kế từ một loài hoa trang nhã, bóng đèn đôi của đèn tường thủy tinh cao cấp được tạo kiểu hình hoa Ly ấn tượng, gần gũi mà tinh tế, mang đến một không gian sống vừa sang trọng với những đường nét chạm khắc tinh xảo lại vừa hòa quyện cùng thiên nhiên.

Chiếc đèn tường đẹp có khung được làm bằng đồng mạ vàng sáng bóng, kết hợp hài hòa với chao đèn thủy tinh trắng cao cấp, đảm bảo tuổi thọ cùng chất lượng cao cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chao đèn thủy tinh còn bảo vệ tốt bóng đèn bên trong, mang nguồn sáng lung linh, huyền ảo và sang trọng đến với không gian sống. Phù hợp với không gian thư giãn, ấm áp của phòng ngủ.

Đèn ốp tường chao đá Marble

Sự xuất hiện của chiếc đèn ốp tường chao đá Marble đã mang đến một kiệt tác nghệ thuật tuyệt vời cho không gian sống. Với vẻ ngoài sang trọng đầy tính nghệ thuật cùng sự sáng tạo của con người trong từng đường nét thiết kế chắc chắn chiếc đèn tường nhập khẩu này sẽ mang đến một không gian sống hoàng gia, quyền quý cho mỗi gia đình.

 
Hãy trang trí nhà đẹp bằng 3 mẫu đèn tường cổ điển sang trọng này
 
Đèn tường cổ điển phòng khách sở hữu những đường nét uốn lượn cầu kì, tinh tế, ấn tượng với 3 chao đèn đá Marble sang trọng cùng nhưng đường vân tự nhiên quyến rũ, mang đến tinh mỹ quan cao cho từng không gian sống. Khung đèn hợp kim kẽm bền chắc được mạ vàng, được gia công kĩ lưỡng, vừa thể hiện sự chắc chắn của sản phẩm vừa làm tròn tĩnh thẩm mỹ cho không gian.

Ánh sáng vàng từ bóng đèn nến lãng mạn kết hợp với pha lê cao cấp đã tạo ra một nguồn sáng lung linh, ấm áp cho các gia đình. Đặc biệt phù hợp với phòng ngủ của vợ chồng trẻ hay vợ chồng mới cưới.

Với thiết kế sang trọng cùng ánh áng dịu nhẹ, những chiếc đèn tường cổ điển đẹp trên vừa mang đến nguồn sáng tốt vừa tạo ra nét đẹp rực rỡ, ấn tượng cho không gian sống. Vì vậy hãy làm đẹp ngôi nhà của bạn bằng những chiếc đèn trang trí nhập khẩu trên nhé!

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ khuyến mãi khủng 25% nhân dịp 2/9 tại Vương Quốc Đèn

Nhận xét