Cập nhật những mẫu đèn chùm thủy tinh trang trí giảm giá 30%



Dành cho những gia đình có không gian kiến trúc sang trọng, những gia chủ có gu thẩm mỹ thời thượng chính là những mẫu đèn chùm thủy tinh cao cấp. Đây là dòng sản phẩm hoàn hảo mang đến một không gian sống quý phái, lộng lẫy cho mỗi gia đình. Nếu như bạn cũng yêu thích sản phẩm đèn trang trí này nhưng lo ngại về vấn đề giá cả thì hãy để Vương Quốc Đèn giới thiệu đến bạn một số mẫu đèn chùm thủy tinh trang trí giảm giá ưu đãi đến 30%. Cùng theo dõi và cập nhật nhé!

Ưu điểm và ứng dụng của đèn chùm thủy tinh

Đèn chùm thủy tinh là dòng đèn trang trí được chế tại và gia công chủ yếu trên chất liệu thủy tinh cao cấp kết hợp với kim loại bền chắc. Sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu không chỉ tạo ra chất lượng cho sản phẩm mà còn mang đến tính thẩm mỹ cho bản thân đèn chùm thủy tinh và không gian sống.

Ưu điểm của đèn chùm thủy tinh cao cấp

+ Những chiếc đèn chùm thủy tinh được làm từ thủy tinh và kim loại cao cấp đã qua quy trình xử lí kĩ lưỡng theo công nghệ quốc tế, đảm bảo chiếc đèn bền đẹp, có tuổi thọ cao, không bị oxy hóa trong thời gian sử dụng lâu dài.

 
Cập nhật những mẫu đèn chùm thủy tinh trang trí giảm giá 30%
 
+ Chất liệu thủy tinh khá phổ biến nên trên thị trường, dòng sản phẩm đèn trang trí nội thất này thường có mức giá thấp hơn so với đèn chùm pha lê, đèn chùm đồng.

+ Với sự sáng tạo của nhà thiết kế cùng sự khéo léo của người thợ thủ công, những chiếc đèn chùm thủy tinh đẹp đã được cách điệu theo nhiều phong cách thiết kế đa dạng, từ hiện đại cho đến cổ điển với nhiều kiểu dáng độc đáo.
+ Chất lượng ánh sáng từ đèn led ổn định, tiết kiệm điện năng.

Ứng dụng của dòng đèn chùm thủy tinh đẹp

Với sự đa dạng, phong phú trong mẫu mã, kích thước và kiểu dáng,….những chiếc đèn chùm thủy tinh nhập khẩu được ứng dụng để trang trí và làm đẹp nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, nhà hàng,…Ở mỗi không gian, sản phẩm này đều mang đến tính thẩm mỹ cuốn hút đặc biệt cho không gian đó.

 
Cập nhật những mẫu đèn chùm thủy tinh trang trí giảm giá 30%

Những mẫu đèn chùm thủy tinh trang trí giảm giá hấp dẫn 30%

Đèn chùm thủy tinh phong cách hiện đại

Mang trong mình nét đẹp Châu Âu hiện đại, thời thượng, mẫu đèn chùm thủy tinh kiểu dáng đơn giản đang chiếm được rất nhiều tình cảm từ khách hàng. Không cầu kì, phức tạp nhưng với nét tinh tế trong nghệ thuật thiết kế cũng đã đủ để chiếc đèn chùm thủy tinh trang trí lộng lẫy cho căn phòng mà nó xuất hiện.

 
Cập nhật những mẫu đèn chùm thủy tinh trang trí giảm giá 30%
 
Sự phối kết hợp hoàn hảo giữa khung đèn sắt không gỉ cùng thủy tinh cao cấp đã mang đến chất lượng cùng tuổi thọ cao cho sản phẩm, phục vụ con người trong thời gian lâu dài. Đồng thời cũng chính những chất liệu này đã được người thợ thủ công gia công khéo léo tạo nên sự sang trọng, trẻ trung cho không gian sống.

Với thiết kế số lượng bóng đèn đa dạng, chiếc đèn này có khả năng chiếu sáng nhiều không gian có diện tích đa dạng khác nhau. Hiện chiếc đèn có mức giá 2.270.000đ, giảm 29% .

Đèn chùm trang trí phòng khách

Sản phẩm đèn chùm thủy tinh trang trí phòng khách thể hiện vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa hiện đại đã gây ấn tượng với nhiều gia chủ có gu thẩm mỹ cao cấp, góp phần mang đến một không gian sống vừa mới lạ, vừa thời thượng cho bộ mặt của gia đình.

 
Cập nhật những mẫu đèn chùm thủy tinh trang trí giảm giá 30%
 
Khung đèn hợp kim kẽm không gỉ được chạm khắc theo phong cách tân cổ điển kết hợp hài hòa với bóng đèn thủy tinh hình hoa tinh tế. Không chỉ khẳng định chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm mà còn tạo nên vẻ đẹp cho chiếc đèn chùm nhằm tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách.

Chiếc đèn chùm thủy tinh nhập khẩu chính hãng này đang được bán với mức giá 3.130.000đ, ưu đãi 30%, phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập thấp muốn sở hữu sản phẩm cao cấp.

Đèn chùm kiểu dáng hình chuông nhỏ độc đáo

Mẫu đèn chùm kiểu dáng hình chuông nhỏ độc đáo là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang có nhu cầu làm mới, thay đổi diện mạo cho không gian phòng khách. Nhằm gây ấn tượng cho phòng khách với các vị khách, mang đến một trải nghiệm sống mới cho gia đình.

 
Cập nhật những mẫu đèn chùm thủy tinh trang trí giảm giá 30%
 
Được thiết kế theo phong cách Châu Âu tân cổ điển, chiếc đèn chùm thủy tinh trang trí cao cấp có khung đèn hợp kim kẽm không oxy hóa uốn lượn mềm mại cùng họa tiết lá độc đáo kết hợp với bóng đèn thủy tinh hình chuông sáng bóng.
Chiếc đèn chùm cao cấp, đẹp tinh tế này đang được giảm giá chỉ còn 2.050.000đ, chắc chắn sẽ là lựa chọn lí tưởng cho nhiều gia đình.

Cả 3 mẫu đèn chùm thủy tinh trang trí trên đều có chất lượng cao cấp, tính thẩm mỹ vượt trội cùng mức giá hợp lí. Hi vọng đây sẽ là lựa chọn của bạn và gia đình trong thời gian sắp tới.
 
 

Nhận xét