Những xu hướng màu sắc nổi bật cho phòng ngủ mùa thu 2018

Màu vàng nổi bật

Có thể nói, đây là tông màu đặc trưng của mùa thu. Trang trí bằng gam màu này, phòng ngủ mùa thu sẽ trở nên nổi bật và hút mắt hơn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp sắc vàng với màu trắng hoặc ghi xám để kiến tạo nên không gian ngủ nghỉ tràn đấy sức sống.

màu sắc phòng ngủ mùa thu đẹp
Phòng ngủ mùa thu được trang trí với gam màu vàng nổi bật. Góc đọc sách, thư giãn êm ái cạnh khung cửa sổ kính ngập sáng khiến những người yêu sách mê mẩn.
trang trí phòng ngủ đẹp
Sự kết hợp ăn ý giữa tông màu vàng nhạt với sắc ghi xám khiến phòng ngủ nhà bạn trở nên tinh tế hơn rất nhiều.
phòng ngủ mùa thu đẹp quyến rũ
Bản hòa ca giữa màu vàng nhạt của nắng, sắc trắng tinh khôi, nhấn nhá chút ghi xám tạo nên sức quyến rũ đặc biệt cho phòng ngủ mùa thu.

Tông đỏ cam ấm áp

Sự hòa trộn giữa màu đỏ - vàng tạo nên sắc đỏ cam ấm áp, đầy quyến rũ. Trong tự nhiên, đây là màu của mặt trời, màu của lửa và các loại trái cây họ cam quýt. Theo các chuyên gia nội thất, màu đỏ cam giúp cải thiện thể trạng, tăng cường hưng phấn thần kinh, gia tăng cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn ngần ngại sử dụng tông màu này cho phòng ngủ.

Với sắc độ vừa phải, tông màu cam đỏ sẽ mang đến cảm giác ấm cúng cho không gian ngủ nghỉ khi tiết trời chuyển sang se lạnh. Bạn không nên sử dụng màu này ở những khu vực có nhiều ánh sáng để tránh tạo cảm giác chói mắt. Đồng thời, nếu tường phòng ngủ màu cam thì bạn nên chọn nội thất tông màu trung tính nhẹ nhàng và ngược lại.

phòng ngủ màu đỏ cam
Kết hợp hài hòa cùng màu trắng sáng, tông đỏ cam không hề gây cảm giác bí bức cho phòng ngủ hiện đại. Khung cửa sổ kính cao rộng cho phép nắng thu ngập tràn căn phòng.
phòng ngủ mùa thu ấm áp
Bức tường đầu giường ngủ, rèm cửa và họa tiết ga gối màu đỏ cam mang mang đến vẻ đẹp ấm áp, nổi bật cho phòng ngủ mùa thu.
phòng ngủ màu trung tính chủ đạo
Đối với phòng ngủ tông trung tính chủ đạo, ga gối màu đỏ cam giúp cân bằng bảng màu cho căn phòng. Đồng thời, sự kết hợp màu sắc ăn ý cũng thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.
tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng cho phòng ngủ
Chủ nhân khéo léo sử dụng tông màu cam với nhiều sắc độ khác nhau tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng cho phòng ngủ.

Màu xanh cốm cho phòng ngủ mùa thu tràn đầy sức sống

Theo các chuyên gia nội thất, màu xanh cốm tượng trưng cho sức sống và sự hồi sinh, đồng thời gợi hình ảnh của thiên nhiên giúp mắt thư giãn rất tốt. Do đó, phòng ngủ tông màu này tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho bạn những lúc mệt mỏi.

Khi bài trí nội thất phòng ngủ bằng tông màu xanh cốm, bạn có thể kết hợp với các gam màu xanh khác như xanh lam, xanh dương hoặc vàng để tạo sự mới lạ, hút mắt cho căn phòng.

phòng ngủ màu xanh cốm
Sở hữu một phòng ngủ được bài trí với tông màu xanh cốm kết hợp sắc hồng lãng mạn, bạn sẽ có được cảm giác thư thái, dễ chịu sau một ngày làm việc bận rộn.
không gian ngủ nghỉ đẹp
Sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh cốm với tông trắng mang đến cái nhìn mới lạ cho không gian ngủ nghỉ mùa thu.

Màu xanh dương nhẹ nhàng

Tông màu xanh dương hay xanh nước biển là màu của biển cả, tượng trưng cho sự bình yên và thanh mát. Đây cũng chính là lý do khiến màu xanh dương được nhiều người sử dụng làm gam màu chủ đạo cho phòng ngủ. Sở hữu phòng ngủ màu xanh dương, bạn sẽ có được cảm giác thư giãn, bình yên sau một ngày dài làm việc vất vả.

phòng ngủ màu xanh dương đẹp
Nếu bạn đã sơn toàn bộ tường phòng ngủ bằng màu xanh dương, hãy kết hợp cùng nội thất gỗ hoặc tông màu đậm hơn nhưng không nên quá rực rỡ.
bài trí phòng ngủ mùa thu năm 2018
Điểm nhấn màu sắc đến từ ghế dài, gối ôm và tranh treo tường khiến phòng ngủ tông màu xanh dương chủ đạo trở nên nổi bật hơn.
cách phối màu cho phòng ngủ mùa thu
Cặp đôi màu sắc trắng - xanh nước biển mang đến cảm giác thanh bình, tươi mới cho phòng ngủ mùa thu. Cách phối hợp màu sắc cổ điển này phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Màu pastel dịu ngọt

Đặc trưng của gam màu pastel là sự nhẹ nhàng, thanh thoát và dịu mát. Do đó, phòng ngủ được bài trí với gam màu này sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Đây cũng là tông màu có khả năng làm hài lòng những gia chủ khó tính nhất.

Dù bạn muốn sở hữu không gian ngủ nghỉ mộc mạc, cổ điển hay sang trọng, tinh tế thì tông màu pastel luôn là lựa chọn tuyệt vời để trang trí nội thất.

phòng ngủ màu pastel
Bức tường màu hồng pastel ngọt ngào đầu giường đủ để mang đến sức hút đặc biệt cho phòng ngủ mùa thu.
phòng ngủ trẻ trung
Chủ nhân sử dụng màu xanh paste với nhiều sắc độ khác nhau tạo nên vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung cho không gian thư giãn.
phòng ngủ phong cách cổ điển
Nếu yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể tham khảo mẫu phòng ngủ tông màu pastel quyến rũ này.

Gam màu be trung tính

Phòng ngủ mùa thu với tông màu be tinh tế và không sợ lỗi mốt được nhiều nhà thiết kế lựa chọn. Kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên, nội thất màu be sẽ tạo nên một không gian ngủ nghỉ lãng mạn, ấm áp.

phòng ngủ mùa thu lãng mạn
Tường màu be nhạt kết hợp hoàn hảo với ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian lãng mạn và ấm áp cho phòng ngủ nhà bạn.
Khi trang trí nội thất phòng ngủ với tông màu be
Khi trang trí nội thất phòng ngủ với tông màu be, bạn nên kết hợp cùng nội thất gỗ màu sáng để tạo sự cân bằng cho bảng màu.

Hy vọng rằng, với những gợi ý sử dụng màu sắc cho phòng ngủ mùa thu mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ truyền cho bạn thật nhiều cảm hứng để thiết kế cho gia đình mình một không gian ngủ nghỉ tươi mới và ấm áp mỗi độ thu về.

Nhận xét