Ngắm nhìn những mẫu đèn trang trí phòng khách nhà ống đẹp nhất hiện nay



Theo xu hướng kiến trúc ngày nay cùng nhu cầu về nhà ở đông đảo của người dân nước ta thì nhà ống đang là loại hình được khá nhiều người ưa thích xây dựng. Tuy nhiên, những căn nhà ống thường có diện tích nhỏ, chính vì vậy quá trình trang trí nội thất và bố trí ánh sáng bên trong không gian này đã được nhiều người đặc biệt quan tâm. Để giúp mọi người có thể chọn được mẫu đèn ưng ý nhất, hôm nay Vương Quốc Đèn xin mách cách bố trí đèn trang trí phòng khách nhà ống đúng cách và giới thiệu một số mẫu đèn sang trọng, phù hợp nhất cho không gian này. Hãy theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách bố trí ánh sáng cho phòng khách nhà ống đúng cách

Cũng giống như chung cư, nhà ống là loại hình nhà ở đặc biệt có diện tích nhỏ hẹp, chính vì vậy nếu bố trí ánh sáng không hợp lí sẽ khiến phòng khách trở nên chật hẹp hơn. Vậy nên việc sử dụng và bố trí ánh sáng, hệ thống đèn trang trí đúng cách sẽ giúp căn phòng trở nên lung linh, rực rỡ hơn. Ánh sáng trong mỗi không gian sẽ có ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo.

Ánh sáng tự nhiên

Vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên rất dồi dào và rất tốt cho sức khỏe của con người. Thế nên khi xây dựng nhà ống, bạn cần chú ý tận dụng tối đa nguồn năng lượng này. Để bên trong phòng khách nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, căn phòng trở nên thông thoáng hơn nên thiết kế cửa kính lớn.

 
Ngắm nhìn những mẫu đèn trang trí phòng khách nhà ống đẹp nhất hiện nay
 
Cửa sổ, cửa kinh lớn, rộng không chỉ đón nắng, mang ánh sáng ấm áp và còn trong lành cho từng căn phòng. Ở những vị trí gần cửa sổ không nên đặt nhiều nội thất kích thước lớn, chúng sẽ che mất nguồn sáng tự nhiên.

Ánh sáng nhân tạo

Trong một số trường hợp, nếu phòng khách không thể có ánh sáng tự nhiên thì nên thiết kế liên thông giữa các căn phòng để thoáng khí hơn. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn là sử dụng đèn trang trí phòng khách nhà ống cao cấp. Những mẫu đèn đẹp sẽ giúp căn phòng bừng sáng, hoạt động của con người cũng thuận tiện hơn.

 
Ngắm nhìn những mẫu đèn trang trí phòng khách nhà ống đẹp nhất hiện nay
 
Khi chọn đèn trang trí cho phòng khách nhỏ hẹp của nhà ống, bạn nên chọn những mẫu đèn thả, đèn chùm, đèn ốp trần có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản để hài hòa với diện tích không gian, khiến không gian sống có nhiều tiện ích nhưng vẫn thoải mái, dễ dịu. Đặc biệt, nên chọn đèn có màu sắc ánh sáng trắng, làm thông thoáng căn phòng, tạo cảm giảm không gian được nới rộng.

Ngoài ra để ăn gian diện tích không gian và làm nổi bật sơn tường trẻ trung, hiện đại trong căn phòng thì bạn có thể chọn những mẫu đèn trang trí có điện áp thấp. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể lựa chọn kết hợp nhiều loại đèn khác nhau để giúp cho ánh sáng bên trong được phân phố điều như sử dụng thêm đèn bàn, đèn tường bên cạnh ghế sofa.

Những mẫu đèn trang trí phòng khách nhà ống đẹp nhất hiện nay

Đèn led ốp trần kiểu dáng nhỏ gọn

Mẫu đèn led ốp trần kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản hiện đang là mẫu đèn được nhiều chuyên gia tư vấn khuyên những gia đình sở hữu kiến trúc nhà ống sử dụng. Với nhiều ưu điểm trong thiết kế và chất lượng, chắc chắn chiếc đèn sẽ mang đến vẻ đẹp cho không gian sống và khiến cuộc sống của con ngươi thoải mái hơn.

 
Ngắm nhìn những mẫu đèn trang trí phòng khách nhà ống đẹp nhất hiện nay
 
Sản phẩm đèn trang trí phòng khách nhà ống này có đế sắt hình tròn bền chắc được kết hợp với chao đèn thủy tinh nửa hình tròn mang đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nổi bật với họa tiết vỏ sò xung quanh chao đèn, khi được bật sáng chiếc đèn ốp trần led đã cung cấp ánh sáng lung linh, nổi bật cho không gian sống mà nó xuất hiện. Khiến phòng khách trở nên nổi bật và tràn đầy sức sống.

Đèn chùm thủy tinh tân cổ điển cao cấp

Với thiết kế tân cổ điển vừa sang trọng, vừa hiện đại, chiếc đèn chùm thủy tinh được thiết kế theo phong cách này sẽ tạo ra một làn gió mới cho phòng khách nhỏ hẹp của mỗi gia đình.

 
Ngắm nhìn những mẫu đèn trang trí phòng khách nhà ống đẹp nhất hiện nay
 
Chiếc đèn chùm phòng khách nhà ống sở hữu những đường nét thiết kế uốn lượn vừa đủ, không quá diêm dúa để hài hòa với diện tích nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách.

Bên cạnh đó, với việc trang trí tone màu trắng bên ngoài chiếc đèn chùm thủy tinh này – tone màu mang đến sự thoải mái, thông thoáng cho những căn phòng nhỏ, hiện đại thì đây quả thực là mẫu đèn được tạo ra để dành cho những không gian như phòng khách nhà ống.

Đèn thả trần đơn giản tinh tế

Nếu bạn lo lắng khi chọn đèn thả cho phòng khách nhà ống nhỏ hẹp sẽ khiến bất tiện trong di chuyển do dây thả thì với mẫu đèn thả trần trần đơn giản tinh tế, bạn sẽ không cần phải lo về vấn đề này.

 
Ngắm nhìn những mẫu đèn trang trí phòng khách nhà ống đẹp nhất hiện nay
 
Chiếc đèn thả trần cao cấp được thiết kế cực kì đơn giản và ấn tượng. Dây thả đèn bằng sắt được uốn cong, khéo kéo lồng ghép với nhau với kích thước phù hợp sẽ không cản trở hay gây khó khăn cho hoạt động của con người. Đặc biệt, mỗi đầu dây thả còn được gắn bóng đèn led siêu sáng, vừa cung cấp ánh sáng cho gia đình vừa là giải pháp nới rộng không gian hiệu quả.

Đèn quạt trần cánh gỗ hiện đại

Là một sản phẩm đa năng, được tích hợp hai thiết bị trong một, chiếc đèn quạt trần cánh gỗ hiện đại sẽ mang đến nhiều tiện ích cho con người, mang đến sự thoải mái cho con người trong những không gian nhỏ.

 
Ngắm nhìn những mẫu đèn trang trí phòng khách nhà ống đẹp nhất hiện nay
 
Sản phẩm có cánh quạt được làm bằng gỗ tự nhiên đực xử lí chống cong vênh, chống mối mọt kết hợp với trụ đèn sắt và chao đèn thủy tinh cao cấp đã mang đến chất lượng cho chiếc quạt trần đèn. Giúp chiếc đèn cung cấp gió và ánh sáng cho các gia đình trong suốt thời gian dài.

Với thiết kế hiện đại, đơn giản cùng ánh sáng trắng đèn led siêu sáng, mẫu đèn trang trí phòng khách cho nhà ống này đã giúp không gian trở nên thoáng đãng và trẻ trung hơn.

Sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và ánh sáng, những mẫu đèn trên sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tô điểm cho phòng khách nhà ống. Hi vọng qua bài viết trên bạn sẽ chọn được mẫu đèn phù hợp nhất cho không gian này.

Nhận xét