Trang trí phòng ngủ mang đậm chất nữ tính với đèn bàn cao cấp



Đối với những cô nàng độ thân yêu thích cái đẹp thì phong ngủ chính là không gian thể hiện cá tính của bản thân. Nhiều người đã sử dụng những món đồ nội thất đẹp mắt để trang trí phòng ngủ của bản thâm thêm phần nữ tính và nhẹ nhàng. Một trong số những vật dụng trang trí được ưa chuộng để kiến tạo không gian trên chính là những chiếc đèn bàn cao cấp. Với thiết kế độc đáo cùng màu sắc rực rỡ, trang nhã, những chiếc đèn bàn dưới đây chắc chắc sẽ mang đến một phòng ngủ như ý cho mỗi cô nàng. Hãy cùng Vương Quốc Đèn đi tìm hiểu về những mẫu đèn trang trí phòng ngủ xu hướng này nhé!

Đèn bàn gốm sứ phong cách đồng quê

Mẫu đèn bàn gốm sứ phong cách đồng quê được xếp vào dòng đèn bàn cao cấp, đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự ấn tượng trong thiết kế, màu sắc và chất lượng mà đèn mang đến. Góp phần tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho mỗi gia đình.

 
Trang trí phòng ngủ mang đậm chất nữ tính với đèn bàn cao cấp
 
Lấy ý tưởng thiết kế từ phong cách đồng quê độc đáo, vừa gần gũi vừa mới lạ, những người nghệ nhân kinh nghiệm đã khéo léo mang đến một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ cho con người. Đặc biệt, với sắc hồng đáng yêu cùng họa tiết hoa rực rỡ trên thân đèn và chụp đèn, mẫu đèn này đã được rất nhiều cô nàng cá tính lựa chọn cho phòng ngủ, để không gian sống nữ tính, nhẹ nhàng hơn.

Là một sản phẩm đèn trang trí phòng ngủ, mẫu đèn bàn gốm sứ có thiết kế chụp đèn vải cao cấp, giúp hạn chế ánh sáng để con người có không gian nghỉ ngơi, thư giãn an toàn, thoải mái nhất với nguồn sáng dịu nhẹ.

Đèn bàn phong cách tân cổ điển hoàng gia

Bạn yêu thích sự lãng mạn, bạn là người nhẹ nhàng, bạn muốn phòng ngủ của mình vừa bình yên, ấm áp, vừa nữ tính, sang trọng. Vậy thì chiếc đèn bàn cao cấp phong cách tân cổ điển hoàng gia chính là một sự lựa chọn đáng để bạn dành thời gian tìm hiểu.

 
Trang trí phòng ngủ mang đậm chất nữ tính với đèn bàn cao cấp
 
Mẫu đèn bàn thủy tinh này được thiết kế với những đường nét tân cổ điển vừa sang trọng lại vừa hiện đại, tuy không quá cầu kì, diêm dúa nhưng giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại không thể coi thường được. Thân đèn được làm từ sự kết hợp hài hòa giữa kim loại và thủy tinh bền chắc tạo nên kiểu dáng hình chiếc bình hoa độc đáo, tạo ra một chiếc đèn không chỉ bền mà còn đẹp mới lạ.

Điểm nhấn của chiếc đèn này phải nhắc đến chụp đèn vải mềm mại, cao cấp với những màu sắc nổi bật, nhẹ nhàng được những bông hoa bao quanh, mang đậm nghệ thuật thiết kế hoàng gia quý tộc. Đem đến một phòng ngủ nữ tính, sang trọng cho gia chủ, giúp gia chủ trải nghiệm một không gian sống như những công nương quý tộc Châu Âu xưa.

Đèn bàn thủy tinh họa tiết mùa xuân

Với vẻ ngoài đậm chất nữ tính, ngọt ngào cùng ánh sáng dịu nhẹ, thân thiện, ngay từ khi ra mắt, mẫu đèn bàn thủy tinh họa tiết mùa xuân đã được rất nhiều khách hàng là nữ giới yêu thích và sử dụng để tô điểm cho phòng ngủ của bản thân. Tạo nên xu hướng mua sắm mới trên thị trường đèn trang trí.

 
Trang trí phòng ngủ mang đậm chất nữ tính với đèn bàn cao cấp
 
Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, chất lượng tuyệt hảo đến từ những chất liệu có độ bền cao, mẫu đèn bàn thủy tinh còn gây thương nhớ cho nhiều người với họa tiết hoa mùa xuân tươi mới, mang hơi thở thiên thiên trong lành, thanh thoát vào bên trong không gian sống. Khiến phòng ngủ trở nên nhã nhặn, lịch sự và dịu nhẹ hơn.

Một điểm cộng nổi bật cho chiếc đèn bàn cao cấp nhập khẩu này chính là hệ thống bóng đèn đa dạng, đèn led, đèn sợi đốt đầu bóng E27 ổn định, cung cấp nguồn sáng an toàn, tiết kiệm điện năng đã được sử dụng. Đem lại hiệu quả chiếu sáng và giá trị kinh tế cho mỗi gia đình.

Đèn bàn pha lê nghệ thuật Châu Âu

Trong những năm gần đây, nghệ thuật thiết kế Châu Âu sang trọng đã được nhiều nhà sản xuất áp dụng để tạo ra nhiều sản phẩm đẳng cấp, phụ vụ cuộc sống của mỗi gia đình. Và để trang trí phòng ngủ đậm chất nữ tính, những nhà thiết kế đã mang đến chiếc đèn ngủ để bàn cao cấp được thiết kế theo phong cách Châu Âu.

 
Trang trí phòng ngủ mang đậm chất nữ tính với đèn bàn cao cấp
 
Thu hút ánh nhìn của con người ngay từ lần đầu tiên chạm mặt, chiếc đèn bàn pha lê có thân đèn sắt mạ vàng sáng bóng kết hợp với pha lê cách điệu ấn tượng, mang đến vẻ đẹp sang trọng, lung linh cho không gian sống. Bên cạnh đó, với những họa tiết hoa hồng in nổi trên bề mặt chụp đèn sắt đã hoàn thiện vẻ đẹp cho chiếc đèn, tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

Với ánh sáng vàng dịu nhẹ cùng thiết kế sang trọng, chất lượng cao, mẫu đèn bàn pha lê không chỉ được sử dụng cho phòng ngủ mà còn được nhiều người trang trí ở phòng khách để gây ấn tượng với khách ghé thăm.
Những mẫu đèn bàn cao cấp nhập khẩu trang trí phòng ngủ nữ tính, nhẹ nhàng trên đều đang được Vương Quốc Đèn bày bán và phân phối. Vậy nên nếu cho nhu cầu về đèn phòng ngủ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé!

Nhận xét