Bật mí những mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ ưu đãi 30% tại Vương Quốc Đèn



Hiện nay, trong quá trình mua sắm đèn chùm trang trí cho gia đình, ngoài chất lượng thì yếu tố về giá cả được rất nhiều gia đình quan tâm. Bởi không phải gia đình nào cũng có mức chi tiêu giống nhau, có nhà ưa chuộng dòng đèn cao cấp, cũng có nhà thích đèn giá rẻ. Và theo ghi nhận của các chuyên gia và các doanh nghiệp kinh doanh thì những mặt hàng giá rẻ đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người dân Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó Vương Quốc Đèn đã và đang phân phối ra thị trường những mẫu đèn thuộc phân khúc trên. Hãy cùng khám phá những mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ ưu đãi 30% ở đơn vị uy tín này nhé!

Xu hướng sử dụng đèn chùm phòng khách giá rẻ tại Việt Nam

Ở nước ta, theo thống kê cho thấy thu nhập bình quân đầu người đang ở mức trung bình khá, chính vì vậy nhu cầu chi tiêu của nhiều gia đình thường tương đối thấp. Đặc biệt trong quá trình mua sắm đèn trang trí phòng khách, nhiều người chỉ tin dùng những sản phẩm đèn chùm phòng khách giá rẻ. Không chỉ bởi đèn có mức giá hợp lí, vừa với túi tiền của họ mà dòng đèn chùm này còn có những ưu điểm sau:

 
Bật mí những mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ ưu đãi 30% tại Vương Quốc Đèn
 
+ Đèn chùm phòng khách giá rẻ chất lượng ổn định: Những mẫu đèn chùm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn được đầu tư những chất liệu có độ bền cao như đồng, thép, nhôm, pha lê. Tuy không phải là chất liệu loại 1 nhưng tất cả hòa quyện ăn ý với nhau cũng đã đem đến chất lượng tương đối ổn định, tương xứng với mức giá của đèn.
 
Bật mí những mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ ưu đãi 30% tại Vương Quốc Đèn
 
+ Đèn chùm phòng khách giá rẻ tính thẩm mỹ cao: Hầu hết những sản phẩm đèn phòng khách giá rẻ đều được thiết kế tinh xảo theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại. Vì thế có thể thấy rằng, giá rẻ của đèn được định ra dựa trên chất liệu của đèn. Tính thẩm mỹ của đèn chùm vẫn được đảm bảo như những dòng đèn chùm cao cấp. Đem đến sự hài lòng cho người dân. Giúp đèn chùm phòng khách giá rẻ trở thành xu hướng sử dụng của người dân nước ta.

Những mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ ưu đãi 30% tại Vương Quốc Đèn

Đèn chùm thủy tinh tân cổ điển phòng khách

Mang trong mình vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại, mẫu đèn chùm thủy tinh tân cổ điển phòng khách đã gây ấn tượng với nhiều gia chủ khi muốn sở hữu thiết bị chiếu sáng giá rẻ có tính thẩm mỹ cao.

 
Bật mí những mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ ưu đãi 30% tại Vương Quốc Đèn
 
Dưới sự phối hợp ăn ý của thủy tinh, hợp kim kẽm bền chắc cùng ý tưởng thiết kế tân cổ điển thịnh hành, mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ có khung đèn chạm khắc tinh tế, không quá cầu kì với những đường nét mềm mại hòa quyện cùng sắc trắng của thủy tinh. Đem đến vẻ đẹp thanh lịch, sanh chảnh cho từng không gian mà đèn xuất hiện.

Mẫu đèn chùm đẹp này đang được bán với mức giá 3.130.000đ, ưu đãi đến 30% so với thị trường sẽ là một thiết bị chiếu sáng phù hợp đối với những gia đình có thu nhập thấp.

Đèn chùm kiểu dáng hoa chuông ấn tượng

Vẫn biết sự sáng tạo của con người rất vượt trội nhưng không ngờ rằng trên thị trường đèn trang trí nội thất lại có được mẫu đèn chùm kiểu dáng hình chuông ấn tượng. Từ thiết kế cho đến chất lượng, giá cả của đèn đều đáp ứng và làm hài lòng khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất.

 
Bật mí những mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ ưu đãi 30% tại Vương Quốc Đèn
 
Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên bắt mắt và bừng sáng với sự xuất hiện của mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ kiểu dáng độc đáo này. Khung đèn kim loại mạ đồng cổ kết hợp với bóng đèn thủy tinh hoa chuông rực rỡ, đem đến một không gian vừa thoải mái vừa lộng lẫy cho mỗi gia đình.

Với thiết kế bóng đèn led đầu bóng E14 hiện đại, chiếc đèn chùm hiện đại đã đảm bảo cung cấp ánh sáng dịu nhẹ, chan hòa nhất tới không gian sống. Để sở hữu sản phẩm này bạn chỉ cần chi trả 2.050.000đ, rất ưu đãi phải không nào.

Đèn chùm pha lê nến sang trọng

Sản phẩm đèn chùm pha lê nến sang trọng với mức giá ưu đãi 30%  4.450.000đ cùng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp đang là xu hướng mua sắm được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí phòng khách.

 
Bật mí những mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ ưu đãi 30% tại Vương Quốc Đèn
 
Theo đuổi phong cách thiết kế tân cổ điển lãng mạn, mẫu đèn nhập khẩu có khung đèn uốn lượn mềm mại kết hợp với chao đèn thủy tinh hình hoa cùng bóng nến gần gũi đã mang đến một không gian ấm áp, bình yên và quyền quý cho mỗi gia đình.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng phụ hiện pha lê bắt mắt, chiếc đèn chùm phòng khách giá rẻ đẹp còn có nguồn sáng lung linh, nhiều màu sắc, khiến căn phòng rực rỡ, thu hút trong đêm tối.

Đèn chùm đồng sắc xanh hiện đại

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc đèn chùm phòng khách giá rẻ để trang trí kiến trúc hiện đại thì hãy để chúng tôi gợi ý đến bạn mẫu đèn chùm đồng sắc xanh hiện đại.

 
Bật mí những mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ ưu đãi 30% tại Vương Quốc Đèn
 
Là một sản phẩm đèn chùm đồng bền chắc được yêu thích nhất hiện nay, mẫu đèn chùm đồng sắc xanh có khung đèn được làm từ đồng cao cấp, được uốn nắn tinh tế theo phong cách hiện đại. Kết hợp với chụp đèn vải xanh trang nhã, đem đến net đẹp trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho không gian sống.

Chiếc đèn chùm bằng đồng đẹp đang được Vương Quốc Đèn niêm yết giá 3.600.000đ, ưu đãi đến 30%, một mức giá hấp dẫn đối với nhiều gia đình để sở hữu sản phẩm chất lượng.

Trên đây là một số mẫu đèn chùm phòng khách giá rẻ đang được Vương Quốc Đèn phân phối với mức giá ưu đãi 30%. Hi vọng qua đây mọi người có thể chọn được mẫu đèn ưng ý nhất. Tại Vương Quốc Đèn còn có rất nhiều loại đèn có mức giá hấp dẫn vậy nên nếu có nhu cầu hãy ghé qua để được tư vấn nhé!

Mỹ Đặng

Nhận xét