Một số mẫu đèn trang trí nội thất dành riêng cho phòng ăn nhỏ



Trong cuộc sống hiện đại, rất nhiều gia đình đã thiết kế phòng ăn tiện nghi cho gia đình để mọi thành viên có những giây phút quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn ngon. Và để không gian phòng ăn thêm hoàn hảo hơn, thông thoáng hơn thì việc khéo chọn các thiết bị chiếu sáng phù hợp là điều không thể thiếu. Dù phòng ăn của nhà bạn có diện tích hạn chế thì dưới đây vẫn có những mẫu đèn trang trí nội thất dành riêng cho những không gian này. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Đèn thả trần đơn kiểu cách độc đáo

Khu vực phòng ăn là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau thưởng thức những bữa cơm thơm ngon hay cũng là nơi để bạn bè tụ tập bên nhau. Vậy nên cách trang trí nội thất và đeng trang trí ở không gian này rất quan trọng, đặc biệt khi bạn có phòng ăn nhỏ hẹp. Với thiết kế nhỏ gọn, ánh sáng tập trung cùng kiểu dáng vô cùng độc đáo, ấn tượng theo những xu hướng mới, đèn thả trần đơn nghệ thuật là ứng cử viên sáng giá nhất cho khu vực này. Một chiếc đèn thả đơn giản, hiện đại với ánh sáng trắng hạt dịu nhẹ được bố trí cân đối với bàn ăn sẽ đem đến hiệu quả chiếu sáng và hiệu quả tiết kiệm không gian tuyệt vời nhất cho mỗi gia đình. Mang đến bầu không khí thoải mái nhất cho con người khi sum vầy.

 
Một số mẫu đèn trang trí nội thất dành riêng cho phòng ăn nhỏ

Tổ hợp đèn thả trần bàn ăn

Trên thị trường đèn thả trang trí, không chỉ có những mẫu đèn thả đơn với kích thước đa dạng, kiểu dáng ấn tượng mà dưới sự sáng tạo của con người thị trường còn xuất hiện tổ hợp đèn thả trần bàn ăn.

Đây là dòng đèn trang trí nội thất được thiết kế trụ đèn gắn trần được tích hợp nhiều chiếc đèn thả đơn có chiều dài khác nhau, kiểu dáng đồng bộ hoặc khác biệt. Đảm bảo cung cấp ánh sáng phù hợp cho từng không gian sống. Cũng là một trong những giải pháp trang trí bàn ăn nhỏ hiệu quả. Tùy thuộc vào diện tích không gian và kích thước bàn ăn mà gia chủ có thể lựa chọn tổ hợp đèn thả với số lượng đèn thả đơn trên đó phù hợp nhất.

 
Một số mẫu đèn trang trí nội thất dành riêng cho phòng ăn nhỏ
 
Bên cạnh đó, cụm đèn treo thả còn có nhiều kiểu dáng ấn tượng, mới lạ được bố trí theo nhiều vị trí chiến lược sẽ đem đến giá trị thẩm mỹ không gian vượt trội, thành công tạo ra điểm nhấn và phong cách cá tính, hấp dẫn cho những phòng ăn nhỏ.

Bộ đôi đèn treo tường hiện đại

Với những gia đình có phòng ăn nhỏ hẹp thì thường bố trí kê bàn sát tường để đảm bảo tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian sống. Ở những căn nhà có cách bố trí như thế này thì đèn gắn tường hiện đại là một mẫu đèn trang trí nội thất phù hợp nhất, được nhiều chuyên gia tư vấn khuyên dùng.

 
Một số mẫu đèn trang trí nội thất dành riêng cho phòng ăn nhỏ
 
Cũng như đèn thả trần cao cấp, các mẫu đèn tường cũng có đặc trưng cung cấp ánh sáng tập trung trong một vùng không gian nhất định. Vậy nên nếu bố trí bộ đôi bóng đèn treo tường phong cách hiện đại với khoảng cách hợp lí thì bạn sẽ có được nguồn sáng dịu nhẹ, vừa đủ cho bàn ăn nhỏ, phù hợp với góc bàn ăn đơn giản, làm nổi bật những món ăn thơm ngon, kích thích thị giác của con người. Mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thông thoáng cho không gian sống nhỏ.

Đèn ốp trần led kiểu dáng đơn giản

Những chiếc đèn ốp trần thủy tinh, pha lê đã rất quen thuộc đối với phòng khách, phòng ngủ của nhiều gia đình. Và giờ đây trên thị trường đã xuất hiện thêm đèn ốp trần led cao cấp, rất phù hợp với phòng ăn của các gia đình từ lớn cho đến nhỏ.

 
Một số mẫu đèn trang trí nội thất dành riêng cho phòng ăn nhỏ
 
Hầu hết những mẫu đèn ốp trần led kiểu mới đều được thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại, với nhiều kích thước đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được những mẫu đèn trang trí nội thất nhập khẩu phù hợp với phòng ăn nhỏ. Đèn ốp trần được gắn trên trần nhà, kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hình tròn, hình vuông hay nhiều hình dáng sáng tạo khác sẽ giúp không gian sống nhỏ vừa sáng tiện nghi lại vừa đẹp.

Đèn chùm khung kim loại cao cấp hiện đại

Có thể mọi người sẽ nghĩ đèn chùm chỉ được sử dụng cho những không gian sang trọng, rộng rãi và lộng lẫy. Nhưng bạn không biết rằng, đèn chùm nhập khẩu cũng có rất nhiều loại khác nhau, chúng có được sự đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng cho đến kích thước. Vì vậy, cũng có rất nhiều mẫu đèn chùm đẹp phù hợp để tô điểm và chiếu sáng cho phòng ăn nhỏ.

 
Một số mẫu đèn trang trí nội thất dành riêng cho phòng ăn nhỏ
 
Những mẫu đèn chùm khung kim loại bền chắc, được thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, đơn giản, không có những chi tiết cầu kì và kích thước nhỏ gọn là một gợi ý tuyệt vời cho phòng ăn nhỏ. Loại đèn trang trí nội thất này vừa có nét đẹp sang trọng lại vừa tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng, giúp phòng ăn có nguồn sáng dịu nhẹ, thoải mái nhất để con người thưởng thức những món ăn ngon bên gia đình.

Bài viết trên đây chúng tôi đã đem đến những mẫu đèn trang trí nội thất đẹp tuyệt vời phù hợp với không gian phòng ăn nhỏ. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho mọi nhà khi trang trí phòng ăn.
 

Mỹ Đặng

Nhận xét