Top 4 đèn quạt trần gỗ 3 cánh trang trí phòng khách bán chạy nhất 2018



Phòng khách là nơi sinh hoạt chung là một mặt của gia đình, vì vậy đây chính là không gian được đầu tư nội thất sang trọng và ấn tượng nhất.Với thiết kế độc đáo, lại mắt cùng nhiều chức năng tiện nghi, những mẫu đèn quạt trần đã và đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn để trang trí không gian phòng khách. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 4 đèn quạt trần gỗ 3 cánh bán chạy nhất hiện nay để có thêm nhiều sự lựa chọn tô điểm ngôi nhà thân yêu nhé!

Quạt trần đèn gỗ 3 cánh đơn giản

Hiện nay, loại hình nhà ở với kiến trúc hiện đại như chung cư, nhà ống được xây dựng khá nhiều. Với những không gian phòng khách ở những căn hộ trên để tiết kiệm không gian và hài hòa với kiến trúc thì quạt trần đèn gỗ 3 cánh đơn giản là một gợi ý hoàn hảo.

 
Top 4 đèn quạt trần gỗ 3 cánh trang trí phòng khách bán chạy nhất 2018
 
Sản phẩm đèn quạt trần gỗ nhập khẩu chiếm được cảm tình của khách hàng, trở thành sản phẩm bán chạy trên thị trường là nhờ vào chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lí chống mối mọt, chống cong vênh kết hợp với sự sáng tạo của người nghệ nhân, chạm khắc cánh quạt, thân đèn theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng rất thu hút cùng sắc nâu trầm ấm.

Quạt trần đèn tuy chỉ có 3 cánh nhưng với sải cánh cao, công suất ổn định đã cung cấp năng lượng gió mát mẻ đến không gian phòng khách trung bình. Cộng thêm ánh sáng trắng đèn led đã giúp không gian trở nên thông thoáng hơn.

Đèn quạt trần gỗ phong cách Địa Trung Hải

Phong cách Địa Trung Hải là một phong cách mới được khá nhiều nhà thiết kế áp dụng để cho ra đời những sản phẩm đèn trang trí đẹp mắt trong đó có đèn quạt trần cánh gỗ.

 
Top 4 đèn quạt trần gỗ 3 cánh trang trí phòng khách bán chạy nhất 2018
 
Mẫu quạt trần đèn cánh gỗ phong cách Địa Trung Hải có chao đèn thủy tinh ccash điệu nửa hình tròn với họa tiết ô vuông sắc xanh, sắc trắng tươi trẻ kết hợp với cánh gỗ nâu với những đường vân quyến rũ đã mang đến nét đẹp tự nhiên, trẻ trung cho không gian phòng khách.

Ngoài việc được đầu từ về thiết kế thì chiếc đèn quạt trần gỗ cao cấp còn được chú chóng về các chức năng làm mát và chiếu sáng. Quạt trần 3 cánh sải cánh dài và bóng đèn led ổn định tiết kiệm điện đã đem đến những cộng dụng tuyệt vời nhất phục vụ cuộc sống hoàn hảo cho mỗi gia đình.

Đèn quạt trần gỗ sang trọng

Sẽ không nói quá khi sản phẩm đèn quạt trần gỗ sang trọng là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng khách kiến trúc hiện đại. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu của đèn đều làm toát lên vẻ đẹp cho không gian mà đèn xuất hiện, khiến bạn không phải thất vọng.

 
Top 4 đèn quạt trần gỗ 3 cánh trang trí phòng khách bán chạy nhất 2018
 
Sản phẩm đèn quạt trần gỗ 3 cánh đẹp xuất hiện đại mang đến thiết kế hoàn toàn mới cho mỗi gia đình. Khoác lên mình 2 thiết bị quạt trần và đèn chiếu sáng thông dụng nhưng dưới sự đầu tư của nhà sản xuất cùng sự sáng tạo của nhà thiết kế, mẫu đèn quạt đã được chạm khắc tinh tế, thời thượng không chỉ làm mát, chiếu sáng mà còn làm đẹp hiệu quả cho không gian phòng khách. Được đánh giá cao về tính ứng dụng.

Điểm nhấn của chiếc quạt trần đèn bằng gỗ đẹp là sắc nâu đỏ trầm ấm của gỗ kết hợp với sắc trắng của thủy tinh đã mang đến hiệu quả nghệ thuật màu sắc nổi bật, giúp tạo ra điểm sáng cho không gian. Bên cạnh đó với thiết kế thu cánh tiện lợi, chiếc đèn đã giúp tiết kiệm không gian sống cực tốt.

Quạt trần đèn nhập khẩu phong cách Châu Âu

Những sản phẩm thiết kế theo phong cách Châu Âu đều được đón nhận nồng nhiệt và trở thành sản phẩm bán chạy trên thị trường. Và mẫu quạt trần đèn nhập khẩu phong cách Châu Âu cũng vậy, với thiết kế hiện đại thời thượng, sang trọng cùng nhiều chức năng hấp dẫn, chiếc đèn đã nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều người săn đón.

 
Top 4 đèn quạt trần gỗ 3 cánh trang trí phòng khách bán chạy nhất 2018
 
Sự kết hợp hài hòa giữa gỗ, thủy tinh và kim loại có độ bền cao, được xử lí kĩ lưỡng theo công nghệ hiện đại đã giúp từng bộ phận trên chiếc đèn đều có tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài. Đặc biệt, khung đèn kim loại còn được chạm khắc tinh tế góc cạnh mạnh mẽ bao trọn bóng đèn thủy tinh đảm bảo chiếc đèn quạt trần gỗ vừa đẹp lại vừa chiếu sáng liên tục.

Với việc thiết kế 3 cánh gỗ lớn cùng bóng đèn led 24W, chiếc quạt trần đèn đã đảm bảo cung cấp năng lượng gió, năng lượng chiếu sáng bao phủ khắp mọi không gian rộng mà đèn xuất hiện. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những mẫu đèn quạt trần gỗ 3 cánh bán chạy nhất và hot nhất hiện nay. Hi vọng những mẫu quạt trần liền đèn trên sẽ giúp bạn trang trí không gian sống một cách hoàn hảo nhất.
 

Mỹ Đặng

Nhận xét