Chia sẻ cách chọn đèn thả đơn cổ điển cho không gian sang trọng



Trong quá trình trang trí, thiết kế nội thất không chỉ có những chiếc đèn chùm cao cấp lộng lẫy mới làm nổi bật không gian sống hoàng gia quyền quý. Những mẫu đèn thả phong cách cổ điển sang trọng cũng có thể phát huy được công dụng trên. Đồng thời những mẫu đèn thả này còn mang đến nét đẹp mềm mại, thoải mái và đẳng cấp cho chủ nhân. Vậy cách chọn đèn thả đơn cổ điển cho không gian sống sang trọng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có sự tự tin trong quá trình chọn đèn trang trí cho gia đình.

Đèn thả đơn phòng khách cổ điển

Trên thị trường đèn trang trí, mỗi một loại đèn thả trần lại có vẻ đẹp riêng và đèn thả cổ điển cũng vậy. Những mẫu đèn thả trần phong cách thời thượng mang nét cuốn hút là thường cho không gian sống mà nhiều mẫu đèn chưa chắc đã làm được. Hiện nay những mẫu đèn thả này được nhà sản xuất đầu tư kĩ lưỡng về thiết kế, được chạm khắc tinh tế, sang tạo mang đến những bộ sưu tập đèn thả phong cách cổ điển đẹp mắt, chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng. Và trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong phòng khách của nhiều gia đình.

 
Chia sẻ cách chọn đèn thả đơn cổ điển cho không gian sang trọng
 
Những mẫu đèn thả cổ điển thường xuyên được xuất hiện trong phòng khách là đèn thả đồng và đèn thả pha lê. Cả hai loại đèn này đều được thiết kế cầu kì, kích thước lớn đồ sộ nhưng mềm mại, quyến rũ. Vì thế khi treo đèn thả đơn trong phòng khách, bạn cần xem xét kích thước phòng khách, độ bền chắc của trần nhà để chọn mẫu đèn thả cổ điển có kích thước, trọng lượng phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, vấn đề về màu sắc cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Đèn thả đồng cổ điển đa phần được mạ vàng sáng bóng còn đèn thả pha lê sắc trắng tinh tế cùng ánh sáng lung linh rực rỡ được phản chiếu từ pha lê. Vì thế tùy vào không gian sống, vào màu sắc nội thất mà bạn có thể 1 trong 2 mẫu đèn thả trần nhập khẩu trên.

Đèn thả cổ điển phòng ăn

Đèn thả trần là thiết bị chiếu sáng phổ biến và được sử dụng nhiều nhất tại phòng ăn của mỗi gia đình. Đối với những phòng ăn biệt thự sang trọng, rộng rãi thì không thể nào thiếu được những mẫu đèn thả đơn phong cách cổ điển sang trọng. Sự xuất hiện của chiếc đèn sẽ khiến không gian trở thành phòng ăn hoàng gia, đem đến cho gia chủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 
Chia sẻ cách chọn đèn thả đơn cổ điển cho không gian sang trọng
 
Chọn đèn thả đơn cổ điển bàn ăn bạn nên chọn đèn chạm khắc tinh tế nhưng thiết kế không quá nhiều chi tiết rườm rà để đảm bảo không gây khó chịu cho con người. Đồng thời cũng nên chọn đèn có ánh sáng vàng thân thiện, dịu nhẹ mang đến không gian ấm cúng cho con người khi quầy quần bên nhau.

Đèn thả trần cho phòng ngủ cổ điển

Theo các chuyên gia, đèn ngủ trang trí phù hợp nhất để chăm sóc giấc ngủ mỗi đêm cho con người là đèn thả trần. Khéo chọn những chiếc đèn thả đơn bố trí hai bên giường ngủ với ánh sáng dịu nhẹ, thân thiện với thị giác sẽ kéo dài giấc ngủ cho con người, làm tăng tình cảm giữa vợ chồng.

 
Chia sẻ cách chọn đèn thả đơn cổ điển cho không gian sang trọng
 
Đối với phòng ngủ cổ điển nên chọn đèn thả đơn hoài cổ với tone màu trầm là chủ đạo. Vừa đem đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian vừa đảm bảo ánh sáng tốt cho con người khi thư giãn, nghỉ ngơi.

Những mẫu đèn thả đơn cổ điển HOT nhất hiện nay

Đèn thả đồng hình tròn họa tiết tinh xảo

Mẫu đèn thả đồng hình tròn họa tiết tinh xảo là một mẫu đèn thả trần đang được nhiều gia đình ưa thích để trang trí phòng khách. Theo đuổi phong cách cổ điển thịnh hành, chiếc đèn có khung đồng được uốn nắn cầu kì, tỉ mỉ trong từng chi tiết, đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống.

 
Chia sẻ cách chọn đèn thả đơn cổ điển cho không gian sang trọng
 
Nổi bật với họa tiết hình chim, hình hoa mai, hoa hồng độc đáo, chiếc đèn thả phòng khách không chỉ mang đến sự đẳng cấp mà còn mang nét đẹp rực rỡ, thiên nhiên đến cho mỗi gia đình.

Đặc biệt với kết cấu dây móc cổ điển bền chắc cùng bóng đèn đầu bóng E14 hiện đại, chiếc đèn vừa có chất lượng vừa cung cấp nguồn sáng tốt nhất, tiết kiệm nhất cho từng không gian mà đèn hiện diện.

Đèn thả pha lê nghệ thuật cổ điển

Với thiết kế cổ điển tinh tế cùng sự lấp lánh của pha lê và đường nét uốn lượn nghệ thuật, mẫu đèn thả pha lê nghệ thuật cổ điển đang được nhiều gia đình lựa chọn đền trang trí cho không gian phòng khách, phòng ăn hay sảnh nhà,…

 
Chia sẻ cách chọn đèn thả đơn cổ điển cho không gian sang trọng
 
Toàn bộ chiếc đèn được làm từ pha lê cao cấp kết hợp với khung đèn kim loại bền chắc, đảm bảo chất lượng bền vững theo thời gian. Đồng thời, những viên pha lê lấp lánh còn được cách điệu hình giọt nước, được bố trí khoa học, nghệ thuật ấn tượng đem đến vẻ đẹp tráng lệ cho không gian mà đèn xuất hiện.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng ánh sáng vàng từ đèn sợi đốt dịu nhẹ, chiếc đèn đã cung cấp nguồn sáng trầm ấm, bình yên và thoải mái nhất cho con người, khiến khác hàng hài lòng khi sử dụng.

Đèn thả sắt cổ điển bàn ăn

Nếu bạn đang muốn làm nổi bật không gian phòng ăn với đèn thả trần đơn cổ điển thì đèn thả sắt bàn ăn sẽ là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm. Với chất liệu sắt cao cấp được biến tấu đa dạng, đơn giản nhưng cuốn hút, dưới đôi bàn tay khéo léo của người thợ thủ công đã mang đến một kiệt tác nghệ thuật cho phòng ăn.

 
Chia sẻ cách chọn đèn thả đơn cổ điển cho không gian sang trọng
 
Được tích hợp công suất chiếu sáng vừa phải với công nghệ bóng led E27, chiếc đèn thả đơn đẹp phòng ăn có khả năng chiếu sáng liên tục trong không gian có diện tích từ 5-15m2, đảm bảo mọi không gian đều được cung cấp đầy đủ ánh sáng.

Nổi bật với chao đèn sắt úp xuống đất với những đường vân quyến rũ, cùng sắc đen huyền bí và sắc vàng của ánh sáng, chiếc đèn thả trần phong cách cổ điển đã có đươc hiệu ứng cao về tính thẩm mỹ. Đảm bảo phòng ăn không chỉ sáng mà còn đẹp mắt.

Trên đây là cách chọn đèn thả đơn cổ điển cho từng không gian sống. Và những mẫu đèn thả phong cách cổ điển đang được Vương Quốc Đèn phân phối với nhiều mẫu mã đa dạng, nếu có nhu cầu hãy đến với chúng tôi nhé!
 

Mỹ Đặng

Nhận xét