Chiêm ngưỡng những mẫu đèn áp trần pha lê loại lớn chưa từng có



Trong thời gian gần đây, với ưu điểm chiếu sáng vượt trội cùng vẻ đẹp lộng lẫy của pha lê, những mẫu đèn mâm ốp trần đã được sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian sống khác nhau. Sự xuất hiện của chiếc đèn sẽ khiến mọi căn phòng trở nên lung linh hơn, hấp dẫn và độc đáo hơn. Chính vì vậy, đây chính là dòng đèn trang trí được nhiều khách hàng ưa chuộng khi đến với Vương Quốc Đèn. Vậy các mẫu đèn áp trần pha lê loại lớn tại Vương Quốc Đèn có những loại nào, hãy cùng theo dõi nhé!

Đèn mâm áp trần pha lê là gì?

Đèn mâm áp trần pha lê là loại đèn ốp trần gắn nổi trên trần, được thiết kế với các hình dáng độc đáo, được làm chủ yếu bằng pha lê. Bao gồm đế đèn và thân đền, cả hai được thiết kế khép kín với nhau, được làm từ chất liệu thép, hợp kim nhôm, pha lê và thủy tinh cao cấp. Đảm bảo toàn bộ chiếc đèn có độ bền cao, có vẻ đẹp lộng lẫy, ấn tượng.

 
Chiêm ngưỡng những mẫu đèn áp trần pha lê loại lớn chưa từng có

Một số mẫu đèn áp trần pha lê loại lớn HOT nhất tại Vương Quốc Đèn hiện nay

Đèn mâm ốp trần pha lê nhập khẩu tại Vương Quốc Đèn được thiết kế đa dạng, được đảm bảo về mẫu mã, chất lượng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu đèn áp trần lớn hiện đang bán chạy và được khác hàng yêu thích nhất hiện nay để mọi người tham khảo.

Mẫu đèn ốp trần pha lê cao cấp trang trí CM258

Là một sản phẩm đèn áp trần pha lê loại lớn đẹp được thiết kế dựa trên ý tưởng thiết kế thiên nhiên xu hướng, mẫu đèn ốp trần pha lê cao cấp trang trí CM258 được có hình ảnh bông hoa rực rỡ, đem đến vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên cho không gian sống. Cùng với chất liệu cao cấp và sự lấp lánh của pha lê, mẫu đèn đã được khách hàng đánh giá cao.

 
Chiêm ngưỡng những mẫu đèn áp trần pha lê loại lớn chưa từng có
 
Theo đuổi phong cách Châu Âu hiện đại, sở hữu đường nét thiết kế đơn giản nhưng mềm mại, độc đáo, chiếc đèn có khung đèn thép không gỉ bền chắc được uốn lượn theo hình cánh hoa độc đáo. Kết hợp với những viên pha lê lấp lánh đã mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho từng không gian mà đèn xuất hiện.

Sở hữu kích thước lớn và bóng đèn led công suất cao từ 25-45W, chiếc đèn áp trần cao cấp này có khả năng chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện năng đến những không gian rộng từ 15-30m2.

Mẫu đèn ốp trần pha lê khách sạn CM222

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đèn trang trí sang trọng, kích thước lớn để bao phủ không gian rộng rãi của sảnh khách sạn thì mẫu đèn ốp trần pha lê khách sạn CM222 sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Với cấu tạo đồ sộ, kích thước lớn cùng vẻ đẹp tinh tế, chiếc đèn này sẽ khiến bạn choáng ngợp với vẻ đẹp sang trọng và diễm lệ.

 
Chiêm ngưỡng những mẫu đèn áp trần pha lê loại lớn chưa từng có
 
Mẫu đèn áp trần pha lê loại lớn, đẳng cấp này được thiết kế 3 tầng từ lớn đến nhỏ ấn tượng. Là thành quả sáng tạo của nhà thiết kế và sự tỉ mỉ, khéo léo của người thợ thủ công trong quá trình cách điệu, gia công pha lê và thép không gỉ. Đảm bảo mẫu đèn không chỉ đẹp mà còn bền chắc trong thời gian lâu dài.

Để ánh sáng bao phủ toàn bộ không gian rộng lớn, chiếc đèn mâm ốp trần hiện đại đã được tích hợp hệ thống bóng đèn led đầu bóng E14 với tuổi thọ 10.000h, giúp chiếc đèn chiếu sáng liên tục, ổn định nhất. Cộng với pha lê lấp lánh mang đến vẻ đẹp và phong thủy tốt cho công việc làm ăn cho khách sạn.

Mẫu đèn mâm ốp trần pha lê led KMD 102

Sang trọng, trầm ấm và tinh tế là những nhận xét đắt giá mà nhiều khách hàng cho biết khi lần đầu chạm mắt với mẫu đèn mâm ốp trần pha lê led KMA102. Vẻ đẹp và chất lượng của chiếc đèn đã hoàn toàn thuyết phục được khách hàng trong quá trình trang trí nội thất.

 
Chiêm ngưỡng những mẫu đèn áp trần pha lê loại lớn chưa từng có
 
Một dòng đèn áp trần pha lê loại lớn đẹp,đẳng cấp với chất liệu pha lê lấp lánh được giấu dưới đường nét thiết kế cổ điển Châu Âu đã đem đến sự cuốn hút đáng kinh ngạc đối với thị giác của con người. Kết hợp với ánh sáng vàng led mang đến một không gian lung linh, tráng lệ, ấm áp nhất cho mỗi gia đình.

Điểm nhấn của mẫu đèn ngoài pha lê lấp lánh còn có những họa tiết hình quả táo căn dở độc đáo, bao quanh thân đèn, đem đến sự mới lạ cho con người trong không gian. Có thể được sử dụng linh hoạt trong cả không gian hiện đại lẫn cổ điển.

Mẫu đèn ốp trần pha lê nhập khẩu KMD126

Chiếc đèn ốp trần pha lê nhập khẩu KMD126 đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Vương Quốc Đèn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn trang trí hiện đại, tinh tế thì đừng bỏ lỡ mẫu đèn này.

 
Chiêm ngưỡng những mẫu đèn áp trần pha lê loại lớn chưa từng có
 
Một mẫu đèn áp trần pha lê loại lớn chiếu sáng rộng rãi không chỉ cần có chất lượng tốt mà còn cần có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Khi bạn nhìn vào chiếc đèn bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự khéo léo, tỉ mỉ của người thợ thủ công khi đã gia công, cách điệu, ghép nối các chi tiết pha lê lên khung đèn bền chắc. Tạo ra một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp cho không gian sống.

Mỗi một đường nét trên chiếc đèn mâm pha lê đều hướng tới sự trẻ trung, năng động cùng ánh sáng trắng được chiếu qua pha lê trong suốt, bạn sẽ được trải nghiệm tận mắt những vũ điệu sinh động nhất. Không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn đem đến nhiều điều thú vị cho cuộc sống.

Hiện nay, Vương Quốc Đèn còn đang sở hữu rất nhiều mẫu đèn áp trần pha lê loại lớn nhập khẩu chính hãng. Vậy nên nếu có nhu cầu về đèn trang trí đẹp không gian rộng thì hãy đến với chúng tôi nhé!
 

Mỹ Đặng

Nhận xét