Top 4 đèn chùm đồng phòng ngủ đẹp nhất hiện nay



Bạn đang băn khoăn về việc trang trí, thiết kế phòng ngủ? Bạn đang không biết lựa chọn mẫu đèn trang trí nào phù hợp cho không gian này? Đặc biệt bạn muốn chiếc thiết bị chiếu sáng không chỉ sáng mà còn làm đẹp không gian hiệu quả. Vậy thì hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu đèn chùm đồng phòng ngủ đẹp nhất hiện nay tại Vương Quốc Đèn để mọi người tham khảo nhé!

 

Đèn chùm đồng pha lê WND8027-3


Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn chùm đồng có màu sắc ấm áp, vẻ ngoài ấn tượng để làm đẹp và phục vụ tốt cho hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn trong phòng ngủ thì đừng bỏ lỡ mẫu đèn chùm đồng pha lê WND8027-3. Một sản phẩm với thiết kế khác biệt với đèn chùm truyền thống chắc chắn sẽ kiến tạo ra một không gian sống nổi bật nhất.
 
Top 4 đèn chùm đồng phòng ngủ đẹp nhất hiện nay
 
Mẫu đèn chùm đồng phòng ngủ cao cấp được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, không có tay đỡ đèn, chao đèn chỉ bao gồm khung đèn tròn và hệ thống pha lê lấp lánh. Nhưng với sự khéo léo của người thợ thủ công, khung đèn đồng đã được chạm khắc hoa văn tinh tế, bao quanh là những viên pha lê cách điệu ấn tượng. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cho căn phòng ngay cả khi đèn chưa sáng.

Được làm từ đồng và pha lê cao cấp, chiếc đèn chùm nhập khẩu không chỉ đẹp mà còn bền, được nhiều gia chủ sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau ngoài phòng ngủ như phòng khách, phòng ăn biệt thự.

 

Đèn chùm đồng hình thiên sứ WND8019-6T


Vẻ đẹp đến từ những thiên sứ nhỏ đã thành công tạo nên sức hút mãnh liệt cho mẫu đèn chùm đồng hình thiên sứ WND8019-6T. Kết hợp với hệ thống ánh sáng tốt, chiếc đèn đã hoàn toàn đáp ứng nhu cầu về chiếu sáng và làm đẹp không gian sống của mỗi gia đình.
 
Top 4 đèn chùm đồng phòng ngủ đẹp nhất hiện nay
 
Với mong muốn để những thiên thần chăm sóc giấc ngủ cho con người, đem đến những giấc mơ đẹp mỗi đêm, nhà thiết kế đã thay tay đỡ đèn bằng các thiên sứ nhỏ đáng yêu chìa tay ra giữ chắc chắn bóng đèn bên dưới. Tạo nên một hình ảnh nghệ thuật cao cho chiếc đèn và cho không gian sống. Đem đến một không gian tràn đầy sức sống và thu hút thị giác của con người.

Mang phong cách Châu Âu cổ điển, khung đèn chùm đồng phòng ngủ đẹp màu sắc đồng cổ đã được chạm khắc tinh tế, cầu kì kết hợp với bóng đèn pha lê dạng đèn lồng độc đáo, tạo ra sự sang chảnh, tráng lệ cho chiếc đèn và phòng ngủ mà đèn xuất hiện. Bên cạnh đó, với gam màu trầm ấm cùng ánh sáng vàng đèn led chiếc đèn sẽ mang đến không gian ấm áp, bình yên nhất để con người nghỉ ngơi.

 

Đèn chùm đồng nghệ thuật Châu Âu ABR142


Mẫu đèn chùm đồng nghệ thuật Châu Âu ABR142 là một kiệt tác được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu đồng, thủy tinh, vải cao cấp cùng ý tưởng thiết kế độc đáo. Đảm bảo mang đến một chiếc đèn chùm phòng ngủ hiện đại, sang trọng và bền chắc nhất.
 
Top 4 đèn chùm đồng phòng ngủ đẹp nhất hiện nay
 
Chiếc đèn chùm bằng đồng đã được người thợ thủ công thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vô cùng độc đáo và ấn tượng với khung đèn mềm mại hòa quyện cùng chi tiết hoa lá sang trọng. Mang đến một không gian thiên nhiên quyền quý đậm chất nghệ thuật phương Tây thời thượng, lan tỏa ánh sáng trong đêm tối.

Nổi bật với tone màu vàng cùng chụp đèn trang nhã, tinh tế, mẫu đèn chùm đồng cao cấp này không chỉ có vẻ đẹp vượt trội mà còn có ánh sáng dịu nhẹ, thân thiện, rất thích hợp để lắp đặt trong phòng ngủ.

 

Đèn chùm trang trí đá cẩm thạch hoa xanh ABR101


Là một sản phẩm đèn chùm phòng ngủ được nhiều gia đình ưa chuộng, được làm từ đồng, đá cẩm thạch đẹp mắt, có độ bền cao, chiếc đèn này sẽ gìn giữ vẻ đẹp và ánh sáng lâu dài trong mọi môi trường. Và đây cũng là sản phẩm đèn trang trí xu hướng thiên nhiên hot nhất hiện nay.
 
Top 4 đèn chùm đồng phòng ngủ đẹp nhất hiện nay
 
Điểm nổi bật nhất của chiếc đèn chùm bằng đồng chính là thiết kế đồ sộ, cầu kì với nhiều chi tiết bắt mắt đạt đến trình độ cao như họa tiết hình hoa hồng đỏ, họa tiết lá xanh mềm mại cùng bóng đèn nến gần gũi. Tất cả phối hợp ăn ý với nhau mang đến một rỏ hoa rực rỡ, đem thiên nhiên vào trong phòng ngủ, giúp con người cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn.

Sử dụng bóng led ổn định, tiết kiệm điện năng cùng ánh sáng vàng dịu nhẹ, cường độ lớn, chiếc đèn có thể cung cấp đầy đủ ánh sáng đến không gian rộng, đem đến không khí lãng mạn, ấm áp cho phòng ngủ gia đình.

Trên đây là một số mẫu đèn chùm đồng phòng ngủ đẹp nổi bật trong thời gian gần đây. Tại Vương Quốc Đèn còn rất nhiều các loại đèn chùm đa dạng khác thích hợp với từng không gian sống, hãy đến với chúng tôi để lựa chọn nhé!
 
 

Mỹ Đặng

Nhận xét