Dịp 8/3 – nhận quà HOT giảm giá cực sốc đến 50% với Vương Quốc Đèn



Nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, để hòa chung không khí rộn ràng và cũng là cơ hội thay lời chúc tốt đẹp đến một nửa của thế giới trong ngày này, Vương Quốc Đèn tưng bừng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá sốc đối với tất cả các sản phẩm đèn trang trí cùng hàng ngàn quà tặng ý nghĩa.

Các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn tại Vương Quốc Đèn trong dịp này hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi khách hàng những giây phút mua sắm thoải mái nhất, có cơ hội sở hữu những mẫu đèn trang trí nội ngoại thất chất lượng với mức giá phải chăng.
 
 Dịp 8/3 – nhận quà HOT giảm giá cực sốc đến 50% với Vương Quốc Đèn

Nội dung chương trình khuyến mãi dịp 8/3 của Vương Quốc Đèn

Thời gian: Từ ngày 25/2 – 8/3/2019, Vương Quốc Đèn triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá đến 50% tất cả các sản phẩm đèn trang trí nội ngoại thất ở tại showroom và trên website trực tuyến của đơn vị. Chỉ với mức giá dưới 500.000đ , quý khách có thể mua được những chiếc đèn trang trí thiết yếu cho nội ngoại thất căn nhà như đèn thả hình quả cầu FK126, đèn trụ cổng sân vườn đẹp ROL155,…

 
 Dịp 8/3 – nhận quà HOT giảm giá cực sốc đến 50% với Vương Quốc Đèn

Bên cạnh đó, khi mua các sản phẩm đèn trang trí đẹp ở đây, khách hàng nữ còn tặng những phần quà giá trị có ý nghĩa.
Chưa hết, ngoài việc sở hữu được những sản phẩm giảm giá sốc, mua đèn ở Vương Quốc Đèn quý khách còn được bảo hành 2 năm dài hạn, được miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong bán kính 20km ở Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

 
 Dịp 8/3 – nhận quà HOT giảm giá cực sốc đến 50% với Vương Quốc Đèn
 
Vương Quốc Đèn luôn triển khai những chương trình khuyến mãi hấp dẫn định kì trong năm để kích cầu khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu mua sắm sản phẩm vừa túi tiền cho mọi nhà. Vậy nên hãy trông đợi và đồng hành cùng những hoạt động tiếp theo của đơn vị nhé!

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

-Showroom Hà Nội: BT 49, The Premier tại lô E2/D21, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội ( Ngõ 100 phố dịch vọng hậu ).
 
-Vp giao dịch Hồ Chí Minh:  Dãy nhà phố khu đô thị Cityland Center Hill số 53 đường số 7 (ngã 6 Gò Vấp) số 1 Nguyễn Oanh, phường 7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

-Hotline: 094 330 28 99 - 094 330 48 99

-Website: Vuongquocden.vn

 

Mỹ Đặng

Nhận xét