Mang nét đẹp cổ kính vào nhà với đèn trang trí Vintage thời thượng



Ngày nay, trải qua nhiều gia đoạn phát triển của khoa học công nghệ cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người đã mang đến cho cuộc sống của con người những vật dụng có tính thẩm mỹ cao, trong đó có những mẫu đèn trang trí nội thất thiết kế đa dạng. Là một nhân tố mới trong giới nội thất, đèn trang trí phong cách Vintage đã và đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Sự pha trộn giữa nét hoài cổ xưa và một chút phá cách độc đáo, loại đèn này đã giúp không gian trở nên ấn tượng hơn. Hãy cùng Vương Quốc Đèn đi khám phá về dòng đèn này qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn trang trí phong cách Vintage là đèn gì?

Trên thị trường đèn nhập khẩu, những mẫu đèn phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển đã quá phổ biến với con người. Còn đèn Vintage là một sản phẩm mới nên có lẽ có nhiều người đang thắc mắc đèn trang trí phong cách Vintage là gì? Trái ngược với phong cách tân cổ điển đề cao sự thời thượng, đẳng cấp thì phong cách Vintage lại chuộng sử dụng những vật dụng, những thiết kế đã pha phôi theo thời gian.

 
Mang nét đẹp cổ kính vào nhà với đèn trang trí Vintage thời thượng
 
Các mẫu đèn được thiết kế theo phong cách Vintage là thiết kế có sự pha trộn và phá cách trong từng chi tiết nhằm tạo nên một không gian hài hòa và độc đáo nhất. Đèn trang trí Vintage có sự kết hợp giữa các đường nét của yếu tố cổ điểm thập niên cũ cùng phong cách hiện đại thời thượng hay đồ second hand. Khi sở hữu những mẫu đèn chùm hay đèn thả phong cách này bạn sẽ không cần phải lo lắng đèn sẽ lỗi mốt theo thời gian. Có thể nói rằng, đèn trang trí Vintage nhập khẩu đã tổng hợp tất cả các yếu tố sang trọng, tinh tế, lãng mạn và gần gũi, ấm áp.
 
Mang nét đẹp cổ kính vào nhà với đèn trang trí Vintage thời thượng
 
Có một cách mà chúng ta có thể dễ dàng nhận biết ra những mẫu đèn trang trí nội thất cao cấp mang phong cách thiết kế Vintage thịnh hành chính là màu sắc chủ đạp của đèn. Thông thường những gam màu nhẹ nhàng mang hơi hướng hoài cổ như màu vàng nhạt, màu nâu, đã được dùng làm điểm nhấn cho dòng đèn này.

Những mẫu đèn trang trí Vintage nổi bật tại Vương Quốc Đèn

Đèn chùm cổ điển Vintage XMQ8236

Là một sản phẩm nổi bật trong dòng đèn nội thất Vintage đẳng cấp, đèn chùm cổ điển XMQ8236 đã được đầu tư kĩ lưỡng về cả chất lượng lẫn thiết kế, đem đến cho con người những tiện ích về chiếu sáng, về làm đẹp tốt nhất.

 
Mang nét đẹp cổ kính vào nhà với đèn trang trí Vintage thời thượng
 
Mang đậm phong cách thiết kế cổ điển Châu Âu hoài cổ, mẫu đèn chùm cao cấp có khung đèn chạm khắc cầu kì, hoa văn cổ xưa, với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết đã mang đến sự sang trọng cho không gian sống. Điểm nhấn của mẫu đèn phải nhắc đến chính là chao đèn thủy tinh hình hoa bắt mắt kết hợp với pha lê và ánh sáng đã tạo ra một không gian sống lung linh, nhiều màu sắc cho gia chủ.

Song song với thiết kế nổi bật là chất lượng tuyệt hảo của đèn. Bộ đôi chất liệu kẽm không gỉ, có sự liên kết cao và thủy tinh chịu lực tốt đã được gia công kĩ lưỡng, đảm bảo vẻ đẹp và ánh sáng của đèn được sử dụng lâu dài.

Đèn tường đồng kiểu dáng tinh tế ALT2909

Nếu bạn đang muốn điểm thêm của phòng khách cổ điển một mẫu đèn trang trí Vintage cung cấp ánh sáng phụ thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn mẫu đèn tường đồng kiểu dáng tinh tế ALT2909. Sự xuất hiện của mẫu đèn không chỉ giúp bổ sung ánh sáng cho góc khuất mà còn khiến tổng thể không gian sống đẹp mắt hơn.

 
Mang nét đẹp cổ kính vào nhà với đèn trang trí Vintage thời thượng
 
Gây ấn tượng với con người nhờ lối thiết kế cổ điển thời phục hưng, với khung đèn tường cách điệu tinh tế, cầu kì và kĩ lưỡng không một nét thừa, chiếc đèn tường cao cấp sẽ là điểm nhấn nổi bật cho tường nhà đơn điệu. Cộng thêm chao đèn thủy tinh vàng hình hoa bắt mắt đã mang đến sự thoải mái và trẻ trung cho không gian sống.

Chất liệu đồng được mạ màu đồng cổ kết hợp cùng thủy tinh cao cấp, bóng đèn led chiếu sáng ổn định, tiết kiệm điện năng là những nhân tố khẳng định chất lượng bên ngoài lẫn bên trong của sản phẩm. Là lựa chọn thông minh cho mọi nhà.

Đèn thả bàn ăn phong cách Vintage FK143

Mẫu đèn thả bàn ăn phong cách Vintage FL143 được thiết kế kiểu dáng độc đáo cùng tone màu nâu trầm ấm áp đang là lựa chọn được nhiều gia đình sử dụng để tràn trí bàn ăn. Sở hữu công nghệ chiếu sáng đèn led với tuổi thọ 50000h, chiếc đèn thả này sẽ giúp mỗi gia đình có được nguồn sáng tốt nhất, lâu dài nhất.

 
Mang nét đẹp cổ kính vào nhà với đèn trang trí Vintage thời thượng
 
Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt và dây gai dầu đã mang đến độ bền cao cho sản phẩm, đồng thời cũng là nhân tố giúp mang đến vẻ đẹp tinh tế, bắt mắt cho chiếc đèn và không gian sống. Khung sắt tròn được đục lỗ để luồn dây gai dầu, trên mỗi đầy dây là những bóng đèn led với khung đèn hình quả trám bắt mắt. Tất cả đã tạo nên một hình ảnh vô cùng hài hòa và độc đáo.

Chiếc đèn thả trần trang trí được thiết kế 6 bóng cân đối, cùng dây thả điều chỉnh linh hoạt cung cấp nguồn ánh sáng rộng từ 15-20m2 cho mỗi gia đình. Đảm bảo mọi không gian đều sáng và đẹp.

Nếu bạn yêu thích những mẫu đèn trang trí Vintage và muốn sở hữu một căn biệt thự cổ kính, trang nhã thì đừng bỏ qua những mẫu đèn trên nhé! Chắc chắn chúng sẽ cho bạn những giá trị tuyệt vời nhất.

Mỹ Đặng

Nhận xét