Có nên treo đèn chùm trong phòng ngủ không?



Có nên treo đèn chùm trong phòng ngủ hay không là thắc mắc của rất nhiều người, nhất là những gia chủ đang có ý định lựa chọn sản phẩm chiếu sáng này. Để giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình, chúng tôi sẽ mang đến câu trả lời hoàn chỉnh nhất trong bài viết này, mời bạn theo dõi.
 

Những ưu điểm mà đèn chùm mang lại khi treo trong phòng ngủ?

Phòng ngủ có tính chất riêng tư vô cùng lớn, chúng không có được sự phóng đạt như căn phòng khách nhưng lại có tính chất nhẹ nhàng, lãng mạn của một không gian nghỉ ngơi. Do vậy, lựa chọn đèn chùm cho căn phòng ngủ bạn sẽ được hưởng một số ưu điểm mà sản phẩm mang lại dưới đây.
 
Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc có nên treo đèn chùm trong phòng ngủ không?

Đèn chùm được áp dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại bậc nhất với hệ thống bóng đèn led vượt trội về công năng chiếu sáng. Nguồn sáng nhẹ nhàng, ổn định giúp cho không gian phòng ngủ luôn thanh thoát, tạo ra được sự thư giãn tuyệt vời cho những thành viên trong gia đình của bạn khi hiện diện trong đó.

Ưu điểm nổi bật của ánh sáng bóng đèn led đó là sự ổn định, chống chớp nháy so với các loại đèn truyền thống khác. Sự đa dạng về màu sắc ánh sáng của sản phẩm thích hợp cho những lựa chọn của các gia chủ trong nhiều mục đích thắp sáng khác nhau. Độ bền màu cao là yếu tố rất quan trọng ở sản phẩm có thể thuyết phục người mua hàng.

Không gian phòng ngủ được tăng lên tính thẩm mỹ tối đa khi có sự hiện diện của những chiếc đèn chùm đa kiểu dáng, phom dáng và phong cách. Chúng được thiết kế bởi đội ngũ nghệ nhân với óc sáng tạo tài tình và đôi tay khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường nét, “sắc bén” trong từng điểm nhấn, cuốn hút bất kỳ ánh mắt nào của người nhìn.

Hơn thế, đèn chùm với cấu tạo đặc biệt khi gắn trực tiếp lên phần phía trên trần nhà nên không chiếm diện tích lắp đặt cũng như độ thông thoáng cần thiết trong căn phòng vốn bị hạn chế về diện tích, giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng.

 
Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc có nên treo đèn chùm trong phòng ngủ không?
 

Một số lưu ý cần chú ý khi treo đèn chùm phòng ngủ

Khi sử dụng đèn chùm cho không gian phòng ngủ bạn cần tuyệt đối ghi nhớ những lưu ý này:

Kích thước của sản phẩm

Như đã đề cập ở trên, căn phòng ngủ thường không có độ thông thoáng cũng như diện tích rộng rãi giống vị trí phòng khách nên khi sử dụng đèn chùm, bạn tuyệt đối đừng bao giờ dùng sản phẩm có kích thước lớn bởi vì chúng sẽ chiếm nốt những khoảng trống dễ chịu còn lại của bạn đó.

Loại đèn có kích thước trung bình và nhỏ, thiết kế 1 - 2 tầng là phù hợp nhất cho phòng ngủ để tránh tạo cảm giác rườm rà, rối mắt, gây khó chịu. Đảm bảo ánh sáng lan tỏa đến mọi ngóc ngách căn phòng, bạn có thể kết hợp đèn chùm với các mẫu đèn trang trí khác như đèn bàn, đèn hắt tường để không gian thêm sinh động và ấm cúng.

 
Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc có nên treo đèn chùm trong phòng ngủ không?

Màu sắc ánh sáng

Để tạo ra một không gian nghỉ ngơi thật sự thoải mái và thư thái, những gia chủ nên lựa chọn loại đèn chùm có màu sắc ánh sáng nhẹ nhàng để mắt được dịp nghỉ ngơi nhiều nhất sau quãng thời gian dài trong ngày phải tiếp xúc với màn hình máy tính hay điện thoại…

Khi ngủ, mắt của con người vẫn hoạt động bình thường nên các loại ánh sáng có màu sắc lòe loẹt nhất là xanh, đỏ, hồng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác của mọi người và khiến cho chất lượng giấc ngủ cũng đi xuống theo. Sau một đêm ngủ không ngon giấc, chẳng ai đủ tỉnh táo để làm việc được.

Cường độ chiếu sáng

Xin nhắc lại hạn chế lớn nhất của căn phòng ngủ chính là thiếu diện tích, đồng thời nơi đây cũng không có quá nhiều sinh hoạt như các căn phòng khác nên không cần đến loại đèn có cường độ chiếu sáng quá lớn. Việc dùng đèn có cường độ ánh sáng lớn còn gián tiếp tác động đến thị giác người nhìn cũng như tâm lý của họ.
 
Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc có nên treo đèn chùm trong phòng ngủ không?

Bạn có thể sử dụng các loại bóng đèn led cường độ nhỏ, với màu sắc ánh sáng vàng nhạt, trắng trong để tăng thêm sự nhẹ nhàng cho căn phòng. Hơn nữa, dùng đèn chiếu sáng cường độ thấp cũng tiết kiệm được tối đa chi phí sử dụng hàng tháng cho gia chủ.

Kiểu dáng của chiếc đèn

Các chuyên gia về phong thủy cho rằng trong không gian phòng ngủ nên tuyệt đối tránh sử dụng các vật dụng nội thất nói chung và đèn chùm nói riêng có kiểu dáng vuông thành, sắc cạnh, kì dị bởi vì chúng rất dễ tạo điều kiện cho những luồng sinh khí xấu xuất hiện, đe dọa đến sự an toàn của con người, khiến giấc ngủ không thể sâu và ngon được.

Với căn phòng này, bạn cần lựa chọn các loại đèn kiểu dáng mềm mại, thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng để mang lại cảm giác bình an, nhẹ nhàng cho con người, cũng như đón những điều tốt đẹp vào trong phòng ngủ, nâng cao chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe của người sử dụng.

 
Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc có nên treo đèn chùm trong phòng ngủ không?

Địa chỉ cung cấp đèn chùm cho phòng ngủ uy tín

Trong số rất nhiều thương hiệu cung cấp đèn chùm trang trí trên thị trường bạn có thể lựa chọn thương hiệu Vuongquocden.vn- thương hiệu nội thất uy tín số 1 tại Việt Nam để yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Các loại đèn trang trí nói chung và đèn chùm nói riêng cung cấp bởi Vuongquocden.vn đều được nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc 100%, đảm bảo giấy tờ chứng minh rõ ràng và tem niêm yết kèm theo nên khách hàng không lo mua phải hàng giả, hàng nhái.

Là đối tác nhập khẩu trực tiếp của các thương hiệu nhà sản xuất có uy tín trên thế giới nên Vuongquocden.vn không phải chịu phí qua môi giới trung gian, được giảm thuế nhập khẩu khi về nước nên giá bán của sản phẩm tại đây luôn áp dụng rẻ hơn thị trường đến 30%.

 
Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc có nên treo đèn chùm trong phòng ngủ không?

Nếu bạn còn thấy lo lắng về công năng chiếu sáng cũng như tuổi thọ của sản phẩm thì chế độ bảo hành lên đến 2 năm mà Vuongquocden.vn áp dụng đủ thấy được lòng tin của bạn đã không đặt nhầm chỗ. Ánh sáng ổn định, độ bền màu cao cũng bảo vệ thị giác của người sử dụng một cách tuyệt đối.

Tổng hợp 5 mẫu đèn chùm đẹp cho phòng ngủ

Đèn chùm pha lê LDH175
 

Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc có nên treo đèn chùm trong phòng ngủ không?

Mẫu đèn chùm pha lê LDH175 là lựa chọn hoàn hảo không thể thay thế được của không gian phòng ngủ gia đình bạn. Thiết kế đẹp mắt, cuốn hút với những dải pha lê mềm mại buông rủ cùng hệ thống bóng đèn nến chiếu sáng nhẹ nhàng theo lối kiến trúc cổ điển góp phần tăng đáng kể sự lãng mạn cho không gian, để các thành viên trong gia đình bạn luôn cảm nhận được tình cảm yêu thương lan tỏa và gắn kết với nhau hơn.

Đèn chùm cao cấp hiện đại XTE 90090-14

 
Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc có nên treo đèn chùm trong phòng ngủ không?

Với việc đầu tư và sử dụng chất liệu sắt, thủy tinh cao cấp, được gia công trên dây chuyền hiện đại mẫu đèn chùm cao cấp hiện đại XTE 90090-14 đã đem đến một sản phẩm đèn chùm phòng khách chất lượng nhất. Bên cạnh đó, với ý tưởng thiết kế cực kì sáng tạo, mang tính đột phá mới, mẫu đèn đã có hình dáng khung thả sắt mạnh mẽ, độc đáo với mỗi bóng đèn như là một chiếc gương nhỏ họa tiết mây núi thơ mộng. Khi đèn phát sáng sẽ đem đến một điểm nhấn cuốn hút, sang trọng cho từng không gian có đèn hiện diện.

Đèn chùm trang trí 3 bóng WND6018-3

 
Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc có nên treo đèn chùm trong phòng ngủ không?

Ánh sáng nhẹ nhàng phát ra từ chiếc đèn chùm trang trí 3 bóng WND6018-3 với thiết kế gọn, nhẹ từ chất liệu đồng và chao vải lọc ánh sáng cực tốt đã mang lại cho không gian phòng ngủ của người dùng một trải nghiệm thật tuyệt vời về vẻ đẹp đỉnh cao cũng như chất lượng nguồn sáng tốt, mỗi giây phút nghỉ ngơi của người dùng vì thế cũng trở nên thú vị hơn. Sản phẩm là hàng nhập khẩu chính hãng tại Vuongquocden.vn và được bảo hành lên đến 24 tháng.

Đèn thủy tinh cao cấp LDH172

 
https://vuongquocden.vn/den-chum-pha-le-nen-sang-trong-ldh101-351.htm

Đèn chùm thủy tinh cao cấp LDH172 được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển Châu  u với 2 gam màu chính là màu bạc và màu trắng cao cấp từ đá ngọc bích và hợp chất kẽm không gỉ mạ bạc. Sự thanh cao của ngọc bích kết hợp với những đường nét cứng rắn táo bạo của kim loại để mang đến cho thiết kế này một vẻ đẹp vừa sang trọng vừa quyến rũ. Hệ thống bóng đèn được sử dụng là bóng nến thủy tinh với tuổi thọ khoảng 20.000 giờ chiếu sáng tương đương với khoảng 7 năm sử dụng đèn giúp người dùng cảm thấy thỏa mãn.

Đèn chùm pha lê nến sang trọng LDH101

 
https://vuongquocden.vn/den-chum-pha-le-nen-sang-trong-ldh101-351.htm

Thêm một mẫu đèn chùm đẹp nữa cho gia chủ lựa chọn trang trí trong căn phòng khách đó chính là đèn chùm pha nến sang trọng LDH101 nằm trong dnah mục đèn chùm pha lê nến cung cấp bởi Vuongquocden.vn.  Một bóng nến cao cấp kết hợp cùng với thiết kế sang trọng và bắt mắt của phần chao, thân và trụ đèn chắc chắn sẽ mang đến một sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo. Bóng đèn led ổn định, màu sắc nhẹ nhàng giúp mắt nhìn thư giãn tối đa sau một ngày làm việc mệt mỏi.
 
Bạn hoàn toàn nên tre đèn chùm trong phòng ngủ sau khi đã đọc hết những ưu điểm và chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của thiết bị chiếu sáng này rồi phải không nào?

 

Nguyễn Nhung

Nhận xét