Tư vấn cách trang trí đèn tường phù hợp với từng không gian sống




Sử dụng đèn tường trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, hành lang hay ngoại thất sân vườn đang là trào lưu mà rất nhiều gia chủ đang áp dụng thời gian gần đây. Tuy nhiên, để biết được cách lắp đèn tường trang trí và phát huy hết hiệu quả của thiết bị chiếu sáng cho từng không gian sống thì không phải ai cũng nắm được. Bạn quan tâm, có thể tham khảo những thông tin tư vấn của chúng tôi trong bài viết này.

Xu hướng sử dụng đèn tường trang trí

Nhu cầu trang trí, làm đẹp cho không gian sống ngày càng nở rộ trong cuộc sống của con người. Nếu như trước đây, chúng ta chỉ chủ yếu lo làm đẹp, phục vụ nhu cầu của bản thân thì ngày nay việc tô điểm cho không gian sống còn chứng tỏ được gu thẩm mỹ của chính chúng ta.

 
Tư vấn cách trang trí đèn tường phù hợp với từng không gian sống

Thêm vào đó, môi trường sinh sống ngày càng bị thu hẹp do diện tích đất chật, người đông, độ thông thoáng bị ảnh hưởng khiến các gia chủ có xu hướng sử dụng các vật dụng nội thất đa năng trong đó có đèn tường trang trí tiện lợi cho mục đích kể trên.

Đèn tường trang trí với những ưu điểm nổi bật như công năng chiếu sáng ổn định, rõ ràng và được thiết kế đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, luôn sẵn sàng làm thỏa lòng bất kỳ gia chủ nào, được lựa chọn cho nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ, ban công, hành lang hay ngoại thất sân vườn.

Đèn tường được làm từ chất liệu gì? thiết kế ra sao

Đèn sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất thế giới với các thương hiệu nổi tiếng, đèn tường là kết tinh của những ý tưởng sáng tạo của người nghệ nhân, sự hoàn thiện trong chất lượng sản phẩm với các chất liệu có nhiều ưu điểm nổi bật.

Chất liệu thủy tinh

Thủy tinh là loại chất liệu được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như làm đồ dùng gia đình, trong các phòng thí nghiệm hay các môn khoa học ứng dụng công nghệ cao nhờ ưu điểm về độ bền, rắn chắc cũng như tính sang trọng của chất liệu.

 

Đặc biệt, sử dụng chất liệu thủy tinh sản xuất ra đèn tường còn giúp chúng phát huy được tối đa công năng chiếu sáng của sản phẩm khi chúng có thể phát tán ánh sáng 7 màu lung linh, công nghệ lọc ánh sáng cực kỳ tốt cho sự rõ ràng, chân thực. Khả năng chống bám bụi của thủy tinh làm tăng độ mới cũng như tuổi thọ sử dụng lâu dài của sản phẩm.

Chất liệu đồng

Đồng khi nung nóng rất dẻo dai, được nhà sản xuất tận dụng để biến hóa các ý tưởng tạo ra đèn tường với những chi tiết trang trí cầu kỳ, tinh xảo, đòi hỏi sự tỉ mỉ cao và tính thẩm mỹ cực đỉnh mang đến sự sang trọng cho thiết bị chiếu sáng và không gian mà chúng hiện diện.

Chất liệu đồng còn có tính dẫn nhiệt, dẫn điện rất tốt kèm theo khả năng chống hoen gỉ và hao mòn nên đảm bảo nguồn điện không bị rò rỉ, cho nguồn sáng luôn ổn định với chất lượng tốt nhất cũng như bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu inox

Khi sản xuất ra các loại đèn tường chiếu sáng dành riêng cho không gian ngoài trời, nhiều Công ty lại ưu tiên sử dụng chất liệu inox. Bởi vì inox có quá nhiều những ưu điểm nổi bật có thể thách thức được điều kiện thời tiết ngoài trời với độ ẩm cao, nắng lắm, mưa nhiều.

 
Tư vấn cách trang trí đèn tường phù hợp với từng không gian sống

Inox có tính năng chống ăn mòn và chống ôxy hóa cao, điều này làm tăng chất lượng và tuổi thọ của các mẫu đèn tường làm từ inox. Đồng thời, chúng ít khi bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của con người.

Inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người, sử dụng lâu ngày cũng không tạo nên gỉ sét nên nó là sự lựa chọn đầu tiên trong sản xuất các dụng cụ y tế, thanh trùng, và trong công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm đặc biệt là đèn tường. Ngoài ra, inox có tính chịu lực và chịu nhiệt cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể tồn tại lâu dài trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt kể trên, nâng cao tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm.

Cách trang trí đèn tường phù hợp với từng không gian

Tư vấn cách trang trí đèn tường cho phòng khách

Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong mỗi gia đình, bạn có tạo được sức hút và khẳng định được gu thẩm mỹ của mình hay không, tất cả đều ở căn phòng này mà ra. Nơi đây không chỉ dành cho những sinh hoạt chung của gia đình bạn mà còn dành để đón tiếp rất nhiều các vị khách đến chơi nhà bạn.

 
Tư vấn cách trang trí đèn tường phù hợp với từng không gian sống

Ngoài ánh sáng của nguồn chiếu chính, để đảm bảo cho nhu cầu về nguồn sáng đều khắp căn phòng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian, bạn cần phải có thêm sự hỗ trợ của đèn tường trang trí, tại những nơi mà thiết bị chiếu sáng chính không len lỏi đến được.

Cách lắp đèn tường trang trí phát huy được tối đa những ưu điểm của mình đó là những vị trí góc khuất, cách xa nguồn sáng chính. Thiết kế ấn tượng, đẹp mắt với đa phong cách của sản phẩm sẽ thu hút được ánh mắt dõi theo của người đối diện và là điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng khách thêm thẩm mỹ hơn.

Tư vấn cách trang trí đèn tường cho phòng ngủ

Phòng ngủ thường bị hạn chế về diện tích nên gia chủ có cách lắp đèn trang trí treo tường thành nguồn sáng chính của cả căn phòng, thay vì lắp đặt quá nhiều nguồn sáng trong căn phòng. Việc làm này vừa giúp tiết kiệm được khoảng trống thư thoáng cần thiết vừa tiết kiệm được nguồn tài chính do việc sử dụng lãng phí điện năng.

 
Tư vấn cách trang trí đèn tường phù hợp với từng không gian sống

Nhờ ánh sáng dịu nhẹ với công nghệ đèn led hiện đại mà các loại đèn tường trang trí phòng ngủ mang đến cảm giác lãng mạn, tăng mức độ thư giãn tối đa cho người dùng và an toàn với thị lực để họ nhanh chóng bước vào giấc ngủ được chất lượng hơn.

Tại những vị trí hai bên hông giường hoặc phía sau đầu giường, bạn có thể lắp đặt chiếc đèn tường để cung cấp ánh sáng tập trung cũng như lan rộng ánh sáng đều khắp căn phòng, bởi đa số các phòng ngủ được người sử dụng đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng.

Tư vấn cách trang trí đèn tường cho phòng bếp

Phòng bếp thường không được chú trọng giống như 2 không gian kể trên nhưng chúng lại có ý nghĩa quan trọng trong việc đảm bảo cho sức khỏe và gắn kết các thành viên trong gia đình, quây quần đầm ấm với nhau sau một ngày lao động mệt mỏi.

 
Tư vấn cách trang trí đèn tường phù hợp với từng không gian sống

Bên cạnh nguồn sáng chính, bạn có thể sử dụng thêm đèn tường tại vị trí mà người nội trợ ngồi để nấu ăn, giúp họ quan sát rõ ràng, lựa chọn đúng các nguyên liệu cần thiết và bày biện món ăn thêm hấp dẫn nhằm kích thích cảm giác thèm ăn của mọi người.

Với giá cả rẻ những mẫu đèn tường thích hợp với thu nhập của nhiều đối tượng khách hàng. Sử dụng sản phẩm không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn khiến căn phòng trở nên thu hút, lưu luyến bước chân của mỗi người khi về với gia đình và từ bỏ những thói quen la cà quán xá không lành mạnh.

Tư vấn cách trang trí đèn tường cho hành lang, cầu thang

Đối với không gian hành lang, cầu thang là những vị trí kết nối giữa không gian các tầng với nhau, cách lắp đèn trang trí treo tường cũng khác nhau. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng các loại đèn có ánh sáng màu sắc quá lòe loẹt cũng như kích thước quá cồng kềnh nhé.

 
Tư vấn cách trang trí đèn tường phù hợp với từng không gian sống

Ánh sáng lòe loẹt sẽ khiến bạn và những người di chuyển qua đây khó có thể quan sát rõ ràng, dễ bị vấp, ngã khi bước lên, xuống những bậc cầu thang và gây nguy hiểm cho tính mạng. Hơn nữa, các loại đèn lòe loẹt còn là nguyên nhân làm cho không gian đó trở nên bí bách, ngột ngạt hơn.

Loại đèn tường kích thước rộng thu hẹp đáng kể diện tích vốn quá nhỏ bé của cầu thang, hành lang, dễ va chạm với người sử dụng khi di chuyển qua đây và không loại trừ khả năng sản phẩm dễ hư hỏng và làm cho người dùng phải đối mặt với sự mất an toàn.

Tư vấn cách trang trí đèn tường cho không gian ngoại thất

Không gian ngoại thất có đặc trưng khác biệt so với những không gian khác trong căn nhà do phải chịu tác động trực tiếp của điều kiện thời tiết có độ ẩm không khí cao, nắng lắm mưa nhiều của nước ta nên việc sử dụng các loại đèn tường làm từ các chất liệu có thể chống lại điểm hạn chế trên nên là ưu tiên sử dụng của các gia chủ.

 
Tư vấn cách trang trí đèn tường phù hợp với từng không gian sống

Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chất lượng tiêu chuẩn châu âu những chiếc đèn tường inox, đồng rất thích hợp cho bạn sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời. Khả năng chống hoen gỉ, chống thấm nước của các loại chất liệu này đảm bảo cho sự chắc chắn của sản phẩm cũng như nâng cao tuổi thọ chiếu sáng của bóng đèn.

Để cách lắp đèn tường trang trí đáp ứng được nhu cầu ánh sáng của gia đình, bạn nên kết hợp chúng với các loại đèn trang trí khác như đèn trụ, đèn năng lượng mặt trời tại các vị trí khác nhau để lan tỏa đều khắp mọi không gian.

Ghi nhớ cách lắp đèn tường trang trí cho từng không gian cụ thể mà chúng tôi hướng dẫn để có được môi trường sống lý tưởng, thỏa mãn được nhu cầu chiếu sáng và làm đẹp, bạn nhé.

 

Dương Lan

Nhận xét