Học cách phân chia không gian linh hoạt trong căn hộ 150m2

thiết kế nội thất căn hộ 150m2
Tọa lạc trên tầng 12 một tòa chung cư quận ở quận Tây Hồ (Hà Nội), căn hộ 150m2 được bàn giao mặt bằng trống, không tường ngăn giúp gia chủ dễ dàng phân chia không gian chức năng tùy thích.
nội thất căn hộ 150m2 không tường ngăn
Các KTS Liêm Nguyễn, Đào Hưng, Lê Hoàng của AHL Architects quyết định sử dụng hệ thống tủ đồ để phân tách tương đối các phòng chức năng thay vì sử dụng tường bê tông/thạch cao truyền thống.
căn hộ hiện đại ở Tây Hồ
Khu vực duy nhất sử dụng tường ngăn là phòng tắm, nhà vệ sinh nhằm đảm bảo chống thấm tốt nhất. Trong khi đó, hệ tủ gỗ không chạm trần giúp phân bố rõ ràng, liền mạch không gian phòng khách, bếp ăn và 2 phòng ngủ.
phòng bếp màu trắng
Sắc trắng là màu nền cho hệ thống đảo bếp, tủ bếp và tủ đồ. Nhờ đó, nội thất rời như ghế sofa, bàn ăn, ghế bành trở nên nổi bật hơn.
hệ thống tủ đồ giúp phân chia không gian căn hộ
Độ sâu của tủ tùy vào chức năng sử dụng. Tủ sâu 100cm dùng để lưu trữ những món đồ lớn, tủ sâu 60cm để quần áo, tủ sâu 40cm cất đồ ít khi dùng tới.
phòng ngủ master
Trong phòng ngủ master, tủ đồ được bố trí độc lập, không chạm tường, không kịch trần nhằm tạo cảm giác liền mạch cho không gian.
tủ lưu trữ trong căn hộ 150m2
Với hệ thống tủ lưu trữ kiêm chức năng phân chia không gian, căn hộ 150m2 có khối tích chứa đồ hơn 28m3, đảm bảo sự thông thoáng và gọn gàng cho không gian sống.
tranh treo tường nghệ thuật
Căn hộ hiện đại tựa như không gian triển lãm nghệ thuật khi chủ nhân yêu thích hội họa treo khắp các phòng những bức tranh anh sưu tầm.
cận cảnh phòng khách căn hộ 150m2
Tổng thời gian thiết kế, thi công hoàn thiện căn hộ 150m2 kéo dài 2 năm bởi chủ nhân khá cầu kỳ và tỉ mỉ trong bài trí nội thất.

Nhận xét