Không gian sống cực chất trong căn hộ 25m2 của cô gái trẻ

căn hộ 25m2 của nhân viên văn phòng thuê
Mai là nhân viên văn phòng làm việc tại Tokyo (Nhật Bản). Cô không có xe ô tô, không sở hữu căn hộ nào và đang ở nhà thuê. Mai biến căn hộ nhỏ đi thuê thành "thiên đường" trong mơ của bao cô gái.
tủ kệ tivi màu trắng
Tất cả các ngày trong tuần, nữ gia chủ làm việc rất chăm chỉ nhằm đáp ứng yêu cầu của công ty. Cô thoải mái sử dụng số tiền kiếm được để mua sắm những thứ mình thích.
căn hộ 25m2 gồm 4 phòng cơ bản
Căn hộ 25m2 mà Mai thuê gồm vẫn có đủ 4 phòng chức năng cơ bản gồm khu tiếp khách, phòng ngủ, khu bếp ăn và phòng tắm.
hộp nhựa lưu trữ
Chủ nhân sử dụng nhiều hộp nhựa, giá kệ để lưu trữ vật dụng, phụ kiện giúp căn hộ nhỏ luôn thoáng gọn, sạch sẽ.
phòng ngủ gọn đẹp
Mai từ chối mọi mối quan hệ phức tạp để dành thời gian và tài chính "đối đãi" tốt với bản thân. Thi thoảng lười nấu ăn, cô lại gọi các món yêu thích như pizza, nhâm nhi cùng Coca, xem một phim yêu thích...
góc treo đồ trong phòng ngủ nhỏ
Cô gái trẻ cho rằng: "Mỗi người đều có một cách thư giãn. Và tôi sẽ trở về nhà. Hai tiếng xả hơi mỗi tối là cách đem lại cho tôi cảm giác thoải mái hơn cả".
ga gối họa tiết đẹp
Mai trang trí, làm mới không gian ngủ nghỉ của mình theo mùa bằng cách thay vỏ bọc chăn, ga, gối với họa tiết phù hợp.
bàn tròn đầu giường
Bàn tròn nhỏ xinh đầu giường cùng tông với tường, sàn và nội thất chính. Chân đèn mạ đồng sáng bóng trở thành điểm nhấn sinh động trong căn phòng màu trắng chủ đạo.
phòng bếp trong căn hộ 25m2
Mai thường dành một ngày cuối tuần để vệ sinh căn hộ 25m2. Trong khó, phòng tắm và khu bếp ngốn nhiều thời gian dọn dẹp nhất.
không gian phòng tắm siêu nhỏ
Không gian phòng tắm siêu nhỏ, chỉ sử dụng những món nội thất thiết yếu nhất. Tông màu trắng và gương lớn tạo cảm giác thoáng rộng hơn cho căn phòng.

Nhận xét