Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, sale up to 50%



Phụ nữ là một đóa hoa rực rỡ mà tạo hóa đã sinh ra, họ xứng đáng được trân trọng và tôn vinh bởi những hy sinh thầm lặng cho gia đình và đóng góp to lớn cho xã hội. Không quên sự trân quý đó, Vương Quốc Đèn triển khai chương trình:  Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, sale up to 50% .

Chương trình khuyến mại mà Vương Quốc Đèn áp dụng lần này nằm trong các hoạt động thường niên hàng năm của Công ty dành đến cho những người phụ nữ- đại diện cho phái đẹp với vô số các chính sách bán hàng ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho tất cả các sản phảm đèn mà chắc chắn không chị em nào có thể bỏ qua. Thời gian khuyến mại kéo dài từ 17/10- 22/10.
 
Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, sale up to 50%

Đối tượng áp dụng của chương trình chào mừng ngày phụ nữ Việt nam 10/10, sale upto 50%:

+ Dành cho 10 KH đầu tiên

+ Khách hàng mua lẻ

Showroom áp dụng: 

+ 361 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

+ 49 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

+ 57 City land, phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Không áp dụng cho:

+ Đối tượng khách hàng là đối tác

+ Không áp dụng song song với qũy giảm giá



- Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Hotline: 02436 870 888 - 0943 302 899

Website: https://vuongquocden.vn/


Vương Quốc Đèn- địa chỉ cung cấp đèn trang trí số 1 tại Việt Nam với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu  u. 100% sản phẩm ở đây được nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, cam kết không có hàng giả, hàng kém chất lượng.
 
Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, sale up to 50%

Giá bán đèn trang trí ở đây luôn có mức vô cùng ưu đãi, giảm giá đến 30% so với các thương hiệu khác trên thị trường. Ngoài ra, hàng tháng, hàng quý và các ngày lễ lớn, Vương Quốc Đèn còn triển khai các chương trình khuyến mại cực sốc, mở ra cơ hội mua sắm cho rất nhiều người ngay cả những khách hàng thuộc phân khúc thu nhập thấp.

Lựa chọn sản phẩm của Vương Quốc Đèn bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi chế độ bảo hành áp dụng lên đến 24 tháng, bảo trì trọn đời cùng với đó là việc miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong bán kính dưới 20km và đơn hàng >10 triệu đồng.

Nhanh chân săn khuyến mại chào mừng ngày 20/10 sale up to 50% cực kỳ hấp dẫn đi nào các chị em ơi!


 

Dương Lan

Nhận xét