Vương Quốc Đèn lắp đặt 14 sản phẩm đèn trụ sân vườn cao cấp ROL436 tại đền Ngọc Trục



Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong không gian sống, khuôn viên các khu vui chơi, vườn hoa… đèn trụ sân vườn cung cấp bởi thương hiệu Vương Quốc Đèn còn nhận được sự quan tâm và lựa chọn của các đền, chùa. Cụ thể, vừa qua Vương Quốc Đèn đã tiến hành lắp đặt đơn hàng bao gồm 14 sản phẩm đèn trụ sân vườn 3 bóng cao cấp ROL426 cho đền Ngọc Trục, tại số 1 Ngọc Trục, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
 

Đền Ngọc Trục được biết đến là một di tích lịch sử cấp quốc gia không chỉ người dân tại địa phương mà còn đông đảo dân tứ phương đến cúng bái, dâng hương vào các ngày rằm, mùng một, dịp lễ tết với yếu tố tâm linh nên nhu cầu chiếu sáng bên trong và ngoài ngôi đền là rất lớn.
 
Vương Quốc Đèn lắp đặt 14 sản phẩm đèn trụ sân vườn cao cấp ROL426 tại đền Ngọc Trục

Với việc lựa chọn sử dụng 14 chiếc đèn chiếu sáng sân vườn cao cấp ROL236 của Vương Quốc Đèn- thương hiệu cung cấp đèn trang trí nhập khẩu số 1 tại thị trường Việt Nam, ban quản lý ngôi đền này đã giải quyết được triệt để vấn đề trên. Sản phẩm đèn sân vườn 3 bóng cao cấp ROL436 lắp đặt tại đền Ngọc Trục có ưu điểm chiều cao vượt trội, tỏa ánh sáng rộng khắp mọi không gian, đồng thời các chất liệu tạo nên chúng như chống thấm nước, ngăn các tác động trực tiếp, tiêu cực từ thời tiết trong điều kiện ngoài trời không có sự che chắn.

Ngoài ra, chiếc đèn còn được trang bị công nghệ chiếu sáng hiện đại bậc nhất cung cấp nguồn sáng ổn định, độ bền màu cao cùng thời gian. Khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng trong mọi điều kiện nguồn điện lưới, không gây tình trạng ánh sáng chập chờn, làm mất tính tôn nghiêm cũng như tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho khu đền.

 
Vương Quốc Đèn lắp đặt 14 sản phẩm đèn trụ sân vườn cao cấp ROL426 tại đền Ngọc Trục

Tiến hành lắp đặt sản phẩm tại đây, những nhân viên lành nghề của Vương Quốc Đèn đã cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết, nhằm đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm hạn chế những ảnh hưởng không đáng có. Với kinh nghiệm nhiều năm, sản phẩm nhanh chóng được các nhân viên kỹ thuật hoàn thiện, sắp xếp hài hòa.

Giải thích lý do lựa chọn đèn sân vườn tại Vương Quốc Đèn và đánh giá về sản phẩm này, ông Nguyễn Văn Quý- trưởng ban quản lý đền Ngọc Trục cho hay: “Sở dĩ chúng tôi lựa chọn địa chỉ Vương Quốc Đèn vì đây là thương hiệu có uy tín được đông đảo khách hàng ưa chuộng, chuyên cung cấp đèn chiếu sáng có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu chính hãng, giá rẻ, chất lượng cao. 

 
Vương Quốc Đèn lắp đặt 14 sản phẩm đèn trụ sân vườn cao cấp ROL426 tại đền Ngọc Trục

Nguồn sáng của sản phẩm đèn sân vườn cao cấp rất tốt, đảm bảo tính ổn định, khả năng chiếu sáng rộng với tuổi thọ đạt đến hàng chục nghìn giờ chiếu sáng, hạn chế việc hư hỏng cũng như ảnh hưởng lớn đến yếu tố tâm linh trong quá trình thờ cúng. Đội ngũ nhân viên lắp đặt nhanh chóng, cẩn thận nên chúng tôi vô cùng an tâm và hài lòng”.

Đến ngay với Vương Quốc Đèn để sở hữu những sản phẩm đèn chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phong phú và thỏa mãn mọi nhu cầu về ánh sáng như lựa chọn trên của đền Ngọc Trục các bạn nhé.

 

Dương Lan

Nhận xét